Thứ tư, 3/11/2021, 13:44 (GMT+7)

Sắc vóc Thủy Top sau 5 năm rời showbiz

Ở tuổi 32, ca sĩ Thủy Top vẫn giữ được hình thể sexy nhờ lối sống lành mạnh, đam mê nhiều môn thể thao như đạp xe, chạy bộ, yoga...

Thủy Top thuộc thế hệ hot girl đời đầu ở Hà Nội. Năm 2008 cô nổi đình đám với hình ảnh 'hot girl ngực khủng', là người tiên phong trong trào lưu 'sexy girl' ở Việt Nam. Một thời gian Thủy Top thường xuyên xuất hiện trên các trang báo dành cho tuổi teen và nhiều chương trình truyền hình, quảng cáo và phim ảnh.

Sau vài năm hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ - diễn viên, Thủy Top sang Mỹ du học. Khi trở lại (năm 2016) cô giải nghệ showbiz để chuyển hướng làm kinh doanh. Từ năm 2017 Thủy Top giữ vai trò CEO một công ty truyền thông, giải trí và hiện điều hành một công ty thiết kế, thi công nội thất tại TP HCM.

Dù không còn hoạt động nghệ thuật, Thủy Top vẫn chăm chút dung nhan kỹ lưỡng. Ở tuổi 32, cô được khen trông xinh đẹp, đằm thắm hơn xưa.

Gần 2 năm nay do dịch Covid-19, Thủy Top có thời gian tận hưởng cuộc sống chậm rãi, chất lượng, theo đuổi những thú vui, sở thích mà khi bận rộn cô không thể làm được.

Nữ diễn viên, ca sĩ thích đọc sách, trau dồi đời sống tinh thần ngày càng sâu sắc, phong phú. Thủy Top cho biết nhờ đọc được những cuốn sách hay, cô sống vui vẻ, hạnh phúc, buông bỏ những điều phiền não.

Gia đình khá giả, bố mẹ đều là những người có học vấn, địa vị cao nên Thủy Top không áp lực về kinh tế. Dù vậy, cô luôn nỗ lực sống tự lập, tạo dựng sự nghiệp riêng cho mình. Nữ diễn viên vẫn độc thân ở tuổi ngoài 30 và kín tiếng về chuyện tình cảm. Cô cho biết bản thân hài lòng với những gì đang có.

Thủy Top sống lành mạnh, yêu thích các hoạt động thể chất như đạp xe, chạy bộ, bơi lội... Cô thường đạp xe đường dài từ Sài Gòn về các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Nữ diễn viên tự hào khoe cơ bụng săn chắc nhờ chăm chỉ đạp xe mỗi ngày.

Khi mặc trang phục thể thao chạy bộ, Thủy Top khiến nhiều bạn bè, khán giả trầm trồ với thân hình đồng hồ cát, vòng một vẫn căng tràn như 13 năm trước.

Thủy Top giữ sức khỏe, sự dẻo dai bằng môn yoga.

Hoạt động ngồi thiền mỗi ngày giúp cô giữ tâm trí bình yên, thư thái và rèn luyện khả năng tập trung, làm việc hiệu quả hơn.

Thủy Top thư giãn bên hồ bơi. Nữ diễn viên nói cô không tiếc nuối khi rời showbiz vì muốn tập trung phát triển kinh doanh, xây dựng hình ảnh nữ doanh nhân thành đạt.

Thủy Top thường xuyên đi du lịch, khám phá và trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị trong cuộc sống. 'Vũ trụ đã cho tôi biết rằng dù là một cô gái yếu đuối, chỉ cần lỳ và khùng thì chắc chắn có thể vượt qua mọi khó khăn trên đường đời', Thủy Top chia sẻ.

Người đẹp tiết lộ sắp tới cô sẽ dự thi Ironman Việt Nam, thử thách bản thân với quãng đường bơi 2.000 m, đạp xe 90 km và chạy bộ 21 km.

Ảnh: Facebook Huỳnh Minh Thủy

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới