Thứ năm, 3/3/2022, 18:40 (GMT+7)

Sắc vóc Nguyễn Thị Loan tuổi 32

Ở tuổi 32, á hậu Nguyễn Thị Loan vẫn giữ được hình thể lý tưởng như thời chinh chiến ở các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước.

Á hậu Nguyễn Thị Loan diện mốt không nội y, khoe vòng một lấp ló trong bộ ảnh dành tặng khán giả của bộ phim 'Bão ngầm'.

Ở tuổi 32, cô vẫn giữ được đường cong, cơ thể săn chắc với số đo ba vòng 90-64-94 cm cùng chiều cao 1,76 m như thời thi hoa hậu.

Sau vài năm vắng bóng, Nguyễn Thị Loan tái xuất với nhân vật Lan Thỏ trong phim 'Bão ngầm'. Cô nỗ lực để khán giả không quên mình và xây dựng hình ảnh trong vai trò diễn viên.

Nguyễn Thị Loan được đạo diễn chọn vì lợi thế chiều cao và body gợi cảm. Ở những tập đầu, nhân vật của cô chưa có nhiều đất diễn nhưng được chú ý bởi gu thời trang quyến rũ.

Á hậu dự định tham gia một số khóa học diễn xuất để nâng cao khả năng, từ đó chinh phục những vai diễn phức tạp.

Ít xuất hiện trong vài năm gần đây, Nguyễn Thị Loan vẫn chăm chỉ luyện tập để giữ gìn sắc vóc. Không thể đến phòng gym vì ảnh hưởng của Covid-19, cô tự tập ở nhà và kết hợp nhiều môn khác nhau.

Cô còn áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh nhiều protein thực vật, ngủ đủ giấc và chăm sóc da kỹ lưỡng.

Với hình thể lý tưởng, Nguyễn Thị Loan tự tin diện trang phục hở bạo.

Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990, là gương mặt quen thuộc tại các cuộc thi nhan sắc trong nước lẫn quốc tế. Cô đạt các thành tích: Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010, Á hậu 2 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013, Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Top 20 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016. Cô từng tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Producer: Usagi; Stylist: Fjfj Hoang; Trang điểm: Hàng Thanh Thiện; Làm tóc: Bi Hà.

Ảnh: Huỳnh Trí Nghĩa

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới