Thứ ba, 31/5/2022, 00:00 (GMT+7)

Sắc vóc mỹ nhân 'Ba mươi chưa phải là hết' Đồng Dao

Ngôi sao Trung Quốc Đồng Dao khoe vẻ thanh lịch, nữ tính trong bộ ảnh mới.

Đồng Dao khoe vóc hạc khi xuất hiện trên Elle, Trung Quốc số tháng 6. Cô được khen ngợi vì khí chất thanh lịch, nữ tính.

Gu thời trang của Đồng Dao thường được đánh giá cao. Trên màn ảnh, cô cũng thể hiện khí chất riêng của mình qua từng vai diễn.

Vóc dáng nhỏ, xương quai xanh luôn khiến Đồng Dao thu hút những ánh nhìn.

Đồng Dao cho biết quãng thời gian là sinh viên cho cô cơ hội học hỏi, học cách chấp nhận rủi ro và vượt qua ranh giới. Đến nay, những trải nghiệm đó thôi thúc cô sẵn sàng đóng những vai diễn khác với bản thân mình.

Tự nhận bản thân là người có xu hướng hoài cổ, Đồng Dao thường giữ lại những kỷ niệm đẹp và coi nó là một phần cuộc sống. 'Tôi vẫn còn giữ kịch bản lần đóng phim đầu tiên, những tấm thiệp nhỏ được bạn cùng lớp tặng khi còn đi học, tất cả những điều này đều quý giá đối với tôi. Thời gian đi qua, mọi thứ sẽ bị lãng quên, một số thứ sẽ bị loại bỏ, nhưng những điều đẹp đẽ trong quá khứ sẽ tích tụ thành sự can đảm, thành tình yêu trong đáy lòng tôi', cô nói.

Quan điểm sống của Đồng Dao rất tích cực: 'Hãy cố gắng bứt phá và làm điều gì đó khác biệt với quá khứ. Không cần biết thành công hay không, không quan trọng kết quả tốt hay xấu, miễn là bạn quyết tâm để làm được điều đó, như vậy đã rất quý giá rồi'.

Sau 'Ba mươi chưa phải là hết' năm 2021 - bộ phim giúp Đồng Dao đạt được giải Thị hậu Bạch Ngọc Lan, diễn viên đóng 'Kẻ phản nghịch', 'Tâm cư'... nhưng không gây tiếng vang.

Đồng Dao sinh ngày 11/8/1985 tại Côn Minh, tỉnh Vân Nam, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, có nét giống với đàn chị Chương Tử Di, cô được biết đến với biệt danh 'Tiểu Chương Tử Di'. Cô đóng Đại Giang Đại Hà, Boys to Men, Tương Dạ, Như Ý Truyện... Cô từng yêu con trai Thành Long rồi chia tay trong ồn ào, hiện đã kết hôn, cuộc sống kín tiếng.

Nguyễn Hương (Ảnh: Elle)

Đánh giá phiên bản mới