Thứ bảy, 23/12/2023, 00:03 (GMT+7)

Sắc vóc 'mình hạc xương mai' của Khả Ngân sau 10 năm nổi tiếng

Sau 10 năm vụt sáng với nickname 'boxing girl', Khả Ngân hiện là diễn viên nổi tiếng, có nhan sắc khả ái, vóc dáng mảnh mai.

Năm 2012, Khả Ngân trở thành hiện tượng mạng xã hội nhờ bộ ảnh khoe vẻ khỏe khoắn trong phòng tập. Nickname 'boxing girl' gắn liền với cô gái sinh năm 1997 từ đó, mở ra cho Khả Ngân sự nổi tiếng với nhiều cơ hội công việc.

Những ngày đầu bước chân vào làng giải trí, Khả Ngân mang đến hình ảnh ngọt ngào, vẻ đẹp trong trẻo. Tập thể thao nhiều năm, cô có thân hình khỏe khoắn, đầy đặn. Thời gian đó, cô còn được mệnh danh là 'bản sao hoa hậu Đặng Thu Thảo' với nụ cười tươi tắn, rạng rỡ.

Nhờ việc làm mẫu ảnh cho nhiều tờ báo, tạp chí hay thương hiệu thời trang, Khả Ngân dần thay đổi phong cách theo hướng cá tính hơn. Cô tích cực làm mới vẻ ngoài tuổi 15, 16 với những kiểu tóc nhuộm, lối ăn mặc bụi bặm, năng động.

Dù được chú ý về nhan sắc, xuất hiện trên nhiều tờ báo nước ngoài, Khả Ngân từng trải qua thời kỳ tự ti về ngoại hình vì bị nhận xét có da ngăm, hông to, đùi to. Để đạt được thân hình như mong muốn, cô kiên trì giảm 10 kg trong hai năm, nhờ vậy vóc dáng ngày càng gọn gàng, thon thả.

Năm 2018 đánh dấu bước tiến trong sự nghiệp của người đẹp sinh năm 1997 khi cô tham gia dự án điện ảnh 100 ngày bên em. Từ đây, Khả Ngân được chú ý nhiều hơn, trở thành gương mặt mới mà nhiều đạo diễn tin tưởng.

Cũng trong năm 2018, Khả Ngân tham gia vai chính trong phim Hậu duệ Mặt trời bản Việt. Dù được kỳ vọng, nữ diễn viên gây tranh cãi về khả năng diễn xuất. Ngoài ra, Khả Ngân còn tích cực tham gia nhiều dự án như phim điện ảnh Bí mật của gió, đồng dẫn chương trình Giọng hát Việt nhí 2019, lấn sân ca hát vào năm 2020...

Cùng với việc hướng tới hình ảnh nghệ sĩ đa zi năng, Khả Ngân cũng tích cực thay đổi phong cách. Thoát khỏi vẻ ngây thơ, cá tính của một cô gái mới lớn, Khả Ngân ở độ tuổi 20 chuyển dần sang lối ăn mặc trưởng thành, sang trọng và gợi cảm.

Năm 2020, Khả Ngân 'lột xác' vẻ ngoài với mái tóc tém ngắn. Thời gian này, cô vẫn duy trì thói quen tập luyện thể thao, lối sống lành mạnh với chế độ ăn kiêng khem để có hình thể khỏe khoắn, gọn gàng, cân nặng ở mức khoảng 50 kg.

Gặp một số biến cố khiến Khả Ngân sa sút sức khỏe, từng có thời điểm nặng chỉ khoảng 40 kg. Năm 2021, cô tái xuất với việc Bắc tiến, tham gia phim VFC 11 tháng 5 ngày. Từ đây, tên tuổi của nữ diễn viên càng được đông đảo công chúng biết đến. Cô cũng thoát mác 'thảm họa diễn xuất' một thời để giành giải Cánh diều vàng cho tác phẩm này.

Năm 2023, Khả Ngân tiếp tục ghi dấu ấn với tác phẩm Gia đình mình vui bất thình lình cũng hợp tác với 'tình tin đồn' Thanh Sơn. Đây là lúc đánh dấu sự trưởng thành trong cả diễn xuất và phong cách của Khả Ngân. Cô định hướng hình ảnh đằm thắm hơn, phù hợp với những vai diễn người phụ nữ trưởng thành, có gia đình.

Sau hơn 10 năm nổi tiếng, Khả Ngân ngày càng quyến rũ, thăng hạng nhan sắc. Cô theo đuổi lối ăn mặc gợi cảm để khoe thân hình 'mình hạc xương mai'.

Cùng với việc phát triển ở mảng diễn xuất, Khả Ngân cũng tích cực tham gia các sự kiện. Cô là gương mặt được nhiều nhà thiết kế, nhãn hàng ưa chuộng. Mỗi lần xuất hiện, nữ diễn viên thay đổi phong cách đa dạng, khoe dáng gầy.

Bên cạnh cộng việc bận rộn, Khả Ngân cũng sắp xếp thời gian để đi du lịch, tận hưởng cuộc sống. Cô đang góp mặt trong đề cử 'Mỹ nhân của năm 2023' tại giải thưởng Ngôi sao của năm 2023 do báo Ngôi Sao tổ chức. Bình chọn cho Khả Ngân tại đây.

Giải thưởng "Ngôi sao của năm" là sự kiện bình chọn thường niên do chuyên trang Ngôi sao tổ chức bắt đầu từ năm 2012. Năm nay thông qua chủ đề "Unleashing", sự kiện Ngôi sao của năm 2023 tiếp tục ghi dấu và tôn vinh các nghệ sĩ đã không ngừng khám phá, phát triển và thể hiện tài năng của mình, góp phần khai phóng sự sáng tạo và đổi mới trong ngành giải trí.

Chương trình gồm 11 giải thưởng ở hai nhóm hạng mục: Nghệ thuật và Giải trí. Trong đó, giải thưởngNhân tố truyền cảm hứnglà điểm mới trong giải thưởng năm nay, được bình chọn và đánh giá 100% bởi Hội đồng chuyên môn - là những ngôi sao hàng đầu có thành tích nổi bật trong trong lĩnh vực nghệ thuật giải trí. Hạng mục giải trí bao gồm giải thưởng Mỹ nhân của năm, Cặp đôi của năm, Hot Kid, Hot Mom được bình chọn bởi 60% của độc giả và 40% từ Hội đồng chuyên môn.

Đêm trao giải Ngôi sao của năm 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 6/1/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP HCM.

Xem chi tiết chương trình

Trang Shaelyn