Thứ bảy, 6/8/2022, 00:00 (GMT+7)

Sắc vóc gái hai con của mỹ nhân đẹp nhất Philippines

Marian Rivera - diễn viên được mệnh danh đẹp nhất Philippines - khoe vóc dáng sexy trong kỳ nghỉ mới đây.

Marian Rivera thay nhiều trang phục, khoe vòng một sexy trong chuyến du lịch vừa qua. Cô cùng đại gia đình đến đảo Balesin tổ chức sinh nhật lần thứ 42 cho Dingdong Dantes.

Đôi vợ chồng bên nhau trong bộ hình kỷ niệm. Marian Rivera diện bikini Louis Vuitton màu trắng kết hợp với quần ống rộng, để lộ cơ bụng săn chắc - kết quả của quá trình tập luyện bền bỉ.

Marian tiết lộ Balesin là nơi cô và gia đình rất yêu thích. Vợ chồng họ thường đưa con đến nghỉ dưỡng ngắn ngày mỗi khi có dịp.

Sau hai lần sinh nở, dù vòng hai không còn săn chắc như trước, Marian vẫn khắc phục nhược điểm bằng cách tập luyện kết hợp ăn uống khoa học.

Trong một tấm ảnh đăng hôm 3/8, Marian Rivera viết: 'Thức dậy bên đại dương'.

Cơ bụng của Marian giúp cô nhận được nhiều lời khen ngợi của fan.

Marian chụp ảnh cùng đại gia đình.

Marian Rivera là diễn viên nổi tiếng Philippines, được khán giả yêu mến với vai trò diễn viên truyền hình, diễn viên show thực tế... Cô đóng nhiều phim nổi tiếng như 'Nàng tiên cá', 'MariMar', 'Dyesebel', 'Darna', 'Amaya'... Ngoài ra, cô kinh doanh một shop hoa online là Flora Vida. Có nhan sắc nổi trội, tài năng diễn xuất ấn tượng nên cô được khán giả yêu mến gọi là người phụ nữ đẹp nhất Philippines. Nữ diễn viên kết hôn với tài tử Dingdong Dantes tại nhà thờ Đức Mẹ Vô Nhiễm tại thành phố Quezon cuối năm 2014. Họ có hai con.

Bé gái Zia, con gái cặp nghệ sĩ.

Bé trai Sixto.

Nguyễn Hương (Ảnh: Instagram)

Đánh giá phiên bản mới