Thứ bảy, 24/9/2022, 09:17 (GMT+7)

Sắc vóc đội trưởng U18 nữ Việt Nam

Bên cạnh tài năng trên sân cỏ, hậu vệ Lê Thị Bảo Trâm còn được nhiều người yêu mến nhờ diện mạo xinh xắn, thân hình chuẩn như người mẫu.

Lê Thị Bảo Trâm sinh năm 2004, quê Quảng Nam, trưởng thành từ đội dự tuyển VFF và lò đào tạo trẻ Than Khoáng Sản Việt Nam. Cô đeo băng thủ quân U18 Việt Nam tại giải vô địch Đông Nam Á 2022. Dưới sự dẫn dắt của HLV Akira Ijiri, Bảo Trâm cùng các đồng đội vào tới chung kết và chỉ thua trước U18 Australia với tỷ số 0-2, giành ngôi á quân.

Bảo Trâm tròn 18 tuổi hôm 2/3. Ngoài tài năng, cầu thủ quê Quảng Nam còn thu hút sự chú ý nhờ ngoại hình ưa nhìn.

Đội trưởng U18 nữ Việt Nam khoe đường cong nóng bỏng khi diện bikini. Cô cao 1,68 m, thân hình được khen chuẩn như người mẫu.

Bảo Trâm từng là thủ quân U16 Việt Nam trước khi đeo băng đội trưởng ở đội U18.

Tại giải U19 nữ quốc gia 2021, Bảo Trâm từng cùng các đồng đội ở U19 Than Khoáng Sản Việt Nam xuất sắc giành chức vô địch .

Bảo Trâm đang nổi lên như một trong những hot girl được yêu mến nhất của bóng đá nữ Việt Nam bên cạnh Hoàng Thị Loan, Trần Thị Duyên, Thanh Nhã...

Ngoài đời thường, Bảo Trâm có phong cách ăn mặc trẻ trung, phù hợp với lứa tuổi. Cô thường diện đồ trễ vai, crop top, khoe nét đẹp hình thể.

Ngoài những lúc tập luyện và thi đấu, Bảo Trâm thích đi dạo phố, cafe và chụp ảnh 'sống ảo'.

Bảo Trâm khá kín tiếng trên mạng xã hội, ít chia sẻ hình ảnh và chuyện cá nhân.

Hot girl xứ Quảng đang dành sự tập trung cho sự nghiệp thi đấu. Cô được đánh giá cao về chuyên môn, có thể là nhân tố chủ chốt của đội tuyển quốc gia trong tương lai.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới