Thứ ba, 28/9/2021, 13:10 (GMT+7)

Sắc vóc đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa 2021

Ái Nhi, 23 tuổi, có làn da trắng, gương mặt thanh tú, hình thể gợi cảm.

Ái Nhi được bà Phạm Kim Dung (trái) - đại diện đơn vị giữ bản quyền Miss Intercontinental tại Việt Nam và á hậu Thúy An trao sash hôm 26/9. Ái Nhi bất ngờ khi được đề cử góp mặt tại đấu trường sắc đẹp lớn thứ bảy thế giới. Cô còn một tháng chuẩn bị các thủ tục về giấy tờ, vé máy bay, kỹ năng, trang phục cho cuộc thi. Cô tin với sự hỗ trợ của êkíp, bản thân sẽ giành thành tích tốt nhất.

Ái Nhi sinh năm 1998, đến từ Đắk Lắk. Cô cao 1,71 m, số đo ba vòng 86-60-90 cm. Năm 2019, cô vào top 10 Miss World Vietnam và nhận một số giải thưởng phụ như top 8 Người đẹp truyền thông, top 6 Người đẹp nhân ái. Một năm sau, cô thi Hoa hậu Việt Nam, vào top 5 Người đẹp Áo dài và top 22 chung cuộc.

Ái Nhi có gương mặt thanh tú với sống mũi cao, bờ môi gợi cảm. Cô hiện là sinh viên ngành Kinh doanh thương mại của Đại học Văn Lang, TP HCM.

Ái Nhi có kinh nghiệm làm mẫu ảnh. Vóc dáng sexy giúp cô chinh phục những thiết kế cắt khoét ôm sát. Để giữ dáng trong mùa dịch, Ái Nhi tập online cùng huấn luyện viên cá nhân. Mỗi ngày huấn luyện viên sẽ làm video về những bài tập để cô tự tập theo tại nhà. Mỗi tuần cô tập bốn lần gồm 2 ngày thân trên và 2 ngày thân dưới. Thân trên, cô tập các bài push up, shoulder press, dumbbell row. Phần thân dưới, cô hay tập squat, sumo deadlift, hip thrust, lunges, kick back. Cô cũng kiên trì ăn chế độ lành mạnh, chia nhỏ bữa để không có cảm giác đói.

Ái Nhi có nước da trắng hồng. Cô làm đẹp từ bên trong bằng việc thường uống sinh tố, nước ép từ cần tây, táo kết hợp với dứa, cam hay củ dền. Ngoài ra, cô uống nhiều nước lọc, không ăn những món nóng để tránh nổi mụn. Cô cũng chú trọng làm sạch da, dùng mỹ phẩm lành tính.

Dịch bệnh kéo dài khiến thu nhập từ công việc người mẫu của Ái Nhi tháng có, tháng không. Cô kinh doanh nhỏ để trang trải cuộc sống. Cô duy trì cách sống đơn giản và luôn có phương án dự phòng khi gặp chuyện. Cô thấy may mắn khi bản thân vẫn luôn khỏe mạnh.

Người đẹp chuộng các thiết kế nữ tính, nền nã ở đời thường.

Quyết định thi sắc đẹp của Ái Nhi không được ba mẹ ủng hộ. Nhưng cô vẫn mong ba mẹ theo dõi, ủng hộ để bản thân hoàn thành trách nhiệm của mình.

Miss Intercontinental ra đời vào năm 1971 nhưng phải đến năm 1973 cuộc thi mới diễn ra. Tính đến nay, cuộc thi đã trải qua 48 lần tổ chức, trở thành cuộc thi nhan sắc quốc tế có thâm niên nhiều thứ tư, sau Miss World, Miss Universe và Miss International. Năm nay cuộc thi diễn ra tại Ai Cập vào cuối tháng 10. Thành tích tốt nhất của Việt Nam tại cuộc thi thuộc về Lê Âu Ngân Anh với giải á hậu 4.

Ái Nhi giới thiệu bản thân tại Miss Intercontinental
 
 

Ái Nhi giới thiệu bản thân.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới