Thứ hai, 2/5/2022, 00:01 (GMT+7)

Sắc vóc cựu sao quần vợt từng chụp ảnh Playboy

Người đẹp một thời làng tennis Ashley Harkleroad có thân hình gợi cảm, nhan sắc trẻ trung ở tuổi 37.

Cuối tháng 4, cựu tay vợt Mỹ Ashley Harkleroad gây chú ý khi thông báo đăng ký tài khoản một trang web người lớn để chia sẻ ảnh và video khiêu dâm. Trên trang cá nhân, người đẹp cũng thường xuyên đăng ảnh phô diễn đường cong.

Cô tròn 37 tuổi ngày 2/5. Ở ngưỡng U40 và qua hai lần sinh nở, Ashley Harkleroad vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ, gương mặt tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Bà mẹ hai con thể hiện hình ảnh một phụ nữ trẻ trung, năng động trên trang cá nhân có gần 80.000 người theo dõi.

Người đẹp cười rạng rỡ, được khen trẻ hơn tuổi dù khóe mắt cũng lộ dấu vết thời gian. Ashley Harkleroad nói cô thích đăng những bức ảnh đẹp, tôn vinh nhan sắc của phụ nữ.

Ngoài những bức ảnh bikini hay váy áo sexy, người đẹp Mỹ chia sẻ ảnh trong phòng tập gym hay tập các môn thể thao giữ dáng.

Người đẹp một thời làng quần vợt và ông xã Chuck Adams kết hôn năm 2009. Anh hơn vợ 14 tuổi, từng là đồng nghiệp của cô. Cuối tháng 9/2021, Ashley Harkleroad đăng ảnh mừng sinh nhật ông xã và thổ lộ họ đã bên nhau 16 năm. Trước khi kết hôn với Chuck Adams, cựu sao tennis cưới một đồng nghiệp nam khác là Alex Bogomolov Jr năm 2004, nhưng cuộc hôn nhân chỉ kéo dài hai năm.

Ashley bên con trai đầu lòng 13 tuổi.

Người đẹp và con gái thứ hai 11 tuổi. Sự nghiệp quần vợt của Ashley Harkleroad hai lần gián đoạn khi cô sinh con.

Ashley Harkleroad từng là tài năng trẻ làng quần vợt Mỹ từ khi bắt đầu chơi chuyên nghiệp năm 15 tuổi, tuy nhiên sự nghiệp sau đó không nổi bật. Năm 2008, cô gây tranh cãi khi là người đẹp còn thi đấu đầu tiên chụp ảnh ngực trần cho tạp chí Playboy (trái). Ashley Harkleroad sau này cho biết cô không hối hận và tự hào về cơ thể mình. Đầu năm nay, bà mẹ hai con tái hiện hình ảnh trên Playboy sau 14 năm (phải).

Đánh giá phiên bản mới