Thứ hai, 9/11/2020, 18:00 (GMT+7)

Sắc vóc của tiếp viên hàng không thi hoa hậu

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 Đặng Vân Ly từng tự ép mình giảm cân để có thể tự tin thi tuyển tiếp viên hàng không Vietjet.

Trên trang cá nhân, Đặng Vân Ly được nhiều khán giả khen vóc dáng đẹp, làn da khỏe khoắn. Cô thuộc nhóm thi sinh có chiều cao vượt trội tại Hoa hậu Việt Nam 2020 với 1,76 m, số đo ba vòng 87-65-95 cm. Mái tóc đen dài và nụ cười tươi là thế mạnh của người đẹp Hải Dương.

Vân Ly diện nội y đỏ cam tại hậu trường chụp ảnh bikini. Đôi chân dài giúp người đẹp 22 tuổi tự tin tạo dáng. Trước đó, Vân Ly từng chia sẻ khi còn đi học cô tự ti vì thân hình quá khổ, cân nặng có lúc lên đến 76 kg. Vì muốn thi tuyển tiếp viên hàng không, cô quyết tâm tập luyện thể thao, ăn kiêng để giảm cân. So với thời cấp ba, hiện cô giảm được tới 20 kg.

Vân Ly chia sẻ về lý do thi nhan sắc: “Tôi mong đóng góp nhiều vào các dự án thiện nguyện và truyền cảm hứng cho mọi cô gái muốn cải thiện ngoại hình, tự tin vào bản thân”.

Nữ tiếp viên hàng không được khán giả khen tỏa sáng trong trang phục dạ hội tại đêm bán kết.

Vân Ly (ngoài cùng bên trái) đọ dáng cùng các thí sinh hoa hậu. Cô cho biết có thêm những người bạn mới, học hỏi được nhiều điều và mong có cơ hội tỏa sáng, lan toả những điều tích cực đến cộng đồng.

Cô tập catwalk với trang phục năng động gam xanh ngọc bích, tôn vòng eo và đôi chân dài.

Tại phần thi tài năng, cô được nhiều người khen khả năng vũ đạo, thần thái tự tin.

Cô tạo dáng với đầm vàng dáng bút chì. Nhờ lợi thế ngoại hình, khả năng tiếng Anh và tự tin, người đẹp được xướng tên vào top 35 chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Trên Facebook, nhiều bạn bè nhận xét Vân Ly có nét đẹp thuần Việt, có phần giống với các đàn chị Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh.

Vân Ly tỏa sáng với đồng phục tiếp viên hàng không. Cô cho biết sẽ nỗ lực tạo dấu ấn đáng nhớ tại chung kết. "Dù kết quả thi thế nào, tôi cũng thấy xứng đáng, đồng thời cảm ơn sự khách quan, công tâm và trách nhiệm của ban giám khảo. Ngoài ra, tôi cũng cảm ơn các đồng nghiệp đã khuyến khích, động viên tôi và cùng tôi nuôi dưỡng ước mơ chinh phục cánh cửa mới trong hành trình tuổi trẻ của mình", cô nói.

Đa số bạn bè khen Vân Ly giản dị, xinh đẹp khi diện áo thun và quần jeans trong các hoạt động tình nguyện. Ngoài giờ bay, cô là thành viên tích cực của tổ chức "Team thiện nguyện Hà Nội", thường tham gia các hoạt động quyên góp và phát quà cho các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa. Cô cũng chia sẻ bản thân được truyền cảm hứng từ nữ CEO Nguyễn Thị Phương Thảo trong các hoạt động cộng đồng và triết lý kinh doanh.

Thi Quân (Ảnh: Facebook Đặng Vân Ly)

Đánh giá phiên bản mới