Thứ ba, 10/5/2022, 11:46 (GMT+7)

Sắc vóc cô gái Quảng Trị vào thẳng top 20 Miss World Vietnam

Nguyễn Thị Phương Linh, cô gái vào thẳng top 20 Miss World Vietnam 2022 nhờ thắng giải 'Người đẹp Du lịch', có sắc vóc nổi trội.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà trao dải băng 'Người đẹp Du lịch' cho Phương Linh. Trong thử thách giới thiệu một địa danh nổi tiếng tại Việt Nam, người đẹp chọn Sa Pa - nơi có ẩm thực phong phú, phong cảnh độc đáo, con người thân thiện. Cô thuyết trình bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh. Phương Linh thuộc nhóm thí sinh nổi bật từ đầu cuộc thi nhờ sắc vóc, gương mặt khả ái, phong thái tự tin.

Người đẹp Du lịch MWVN 2022 Nguyễn Thị Phương Linh
 
 

Nguyễn Thị Phương Linh trong phần thi 'Người đẹp Du lịch'. Video: Sen Vàng

Phương Linh sinh năm 2000, quê Quảng Trị. Nữ sinh 22 tuổi tốt nghiệp loại xuất sắc của ĐH Ngoại thương TP HCM. Cô từng đạt giải Ba cuộc thi Kinh tế lượng ứng dụng do trường tổ chức. Năm 2021, cô thi Duyên dáng Ngoại thương và giành giải Người đẹp truyền thông.

Phương Linh nói cô ấn tượng với quy mô tổ chức, sự thành công của top 3 Miss World Vietnam mùa đầu tiên nên đăng ký thi. Ở vòng chung khảo, Phương Linh hồi hộp vì lần đầu đứng trên sân khấu lớn. Cô trấn an bản thân bình tĩnh, hoàn thành các phần thi phụ. Hiện, cô đã hoàn thành các tín chỉ ở trường nên có thể toàn tâm toàn ý cho cuộc thi.

Người đẹp quê Quảng Trị gây chú ý với gương mặt sáng sân khấu, chiều cao 1,76 m. Thời gian qua, người đẹp sinh năm 2000 tập gym, ăn uống khoa học để giữ dáng.

Nguyễn Thị Phương Linh được nhiều khán giả nhận xét giống hoa hậu Nguyễn Thị Huyền. 'Tôi tình cờ biết được con gái chị Huyền cũng tên Linh giống tôi. Do đó, dù chưa gặp chị, tôi lại có một cảm giác rất gần gũi. Chị Huyền là tượng đài sắc đẹp, hình ảnh gần gũi với công chúng. Việc được nhận xét có nét giống chị Huyền, tôi thấy đây là điều may mắn vì khán giả sẽ dễ dàng có thiện cảm với tôi hơn. Điều này cũng giúp tôi cố gắng hoàn thiện mình hơn. Tôi hy vọng có thể gặp hoa hậu Nguyễn Thị Huyền trong tương lai, cùng nhau chụp tấm ảnh chung', cô nói.

Phương Linh bên gia đình sau khi hoàn thành vòng thi chung khảo. Người đẹp nói người thân là hậu phương, luôn ủng hộ, giúp cô tự tin hơn vào bản thân mình khi thi nhan sắc.

Thí sinh đặt mục tiêu khai phá bản thân, lan tỏa những điều tích cực đến cộng đồng khi thi hoa hậu. Cô nói sẽ cố gắng nắm bắt cơ hội để thể hiện mình, phấn đấu giành ngôi vị cao nhất.

Phương Linh được khen có gương mặt mộc xinh đẹp. Ở khoảnh khắc ít son phấn, cô có vẻ đẹp pha trộn giữa nét truyền thống và hiện đại. Người đẹp có nhóm fan gần 500 thành viên trên Facebook, cổ vũ cô giành vương miện.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam là một trong ba cuộc thi nhan sắc lớn, bên cạnh Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ban giám khảo năm nay gồm: nhà thơ Hữu Việt, hoa hậu Hà Kiều Anh, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Minh Hằng, hoa hậu Lương Thùy Linh, hoa hậu Tiểu Vy. Tân hoa hậu và hai á hậu sẽ có quyền tham dự các cuộc thi quốc tế. Top 38 sẽ tham gia các hoạt động bên lề trước khi thi chung kết vào tháng 8 ở Quy Nhơn, Bình Định.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới