Thứ hai, 29/4/2019, 19:53 (GMT+7)

'Running man' phiên bản Việt - Hàn gặp nhau tại Sài Gòn

Lee Kwang Soo đến Việt Nam ra mắt phim 'Thằng em lý tưởng', nhưng lại có dịp gặp gỡ êkíp 'Running man' bản Việt.

Chiều 27/4, dàn diễn viên chính phim Thằng em lý tưởng gồm Lee Kwang Soo, Shin Ha Kyun và Esom đến Việt Nam tham gia lễ ra mắt phim tại Sài Gòn. Trong họp báo, đạo diễn Yook Sang Hyo tiết lộ rằng ý tưởng thực hiện bộ phim này dựa trên một câu chuyện có thật tại Hàn Quốc, kể về tình cảm gia đình ấm áp. 

Kwang Soo hóa thân thành người thiểu năng, vai diễn khá nặng ký do cần thể hiện nhiều về mặt cảm xúc và tâm lý. Anh phải diễn bằng ánh mắt, cử chỉ thay vì dùng lời thoại, khác với một Kwang Soo hài hước quen thuộc mà người xem thường gặp trên màn ảnh. Chia sẻ về điều này, "Hươu cao cổ" nói anh phải xin ý kiến đạo diễn từng phân cảnh nên diễn như thế nào.

Lee Kwang Soo nổi tiếng từ show truyền hình thực tế ăn khách Running man cùng những vai diễn hài, ngô nghê. Anh sở hữu lượng fan Việt khá đông. Ngay lần đầu tiên đến Hà Nội, Kwang Soo được các đài truyền hình Hàn Quốc gọi là "Hoàng tử Châu Á" vì sự chào đón nồng nhiệt từ fan.

Shin Ha Kyun là diễn viên gạo cội của điện ảnh xứ kim chi, giắt túi nhiều giải thưởng, mới nhất là "Diễn viên xuất sắc hàng đầu" cho vai chính trong phim truyền hình Less than Evil của đài MBC năm 2018. Trong Thằng em lý tưởng, anh chịu nhiều thử thách khi vào vai người anh bị liệt tứ chi, đoạn thì khiến khán giả chán ghét với tính cách quái gở, lại có lúc lấy đi bao nước mắt của người xem. Shin Ha Kyun từng 2 lần đi du lịch ở Hà Nội và Đà Nẵng, nhưng đây là lần đầu tiên đến Việt Nam vì công việc.

Esom được biết đến là một trong những diễn viên trẻ Hàn Quốc có gu ăn mặc cá tính. Thế nhưng trong phim, cô nàng vào vai huấn luyện viên giản dị. Esom nói thực chất ngoài đời cô cũng có lối sống đơn giản nên vai diễn này không làm khó cô. Đây là lần đầu tiên Esom đến Việt Nam, việc đầu tiên cô phải làm là thưởng thức món phở xem nó có "ngon như lời đồn" hay không. Sau khi nếm thử, nữ diễn viên rất hài lòng và mê luôn món này.

Trong buổi gặp gỡ và giao lưu với fan tối cùng ngày còn có sự xuất hiện của Trấn Thành - thành viên chính trong chương trình Running man phiên bản Việt Phía sau hậu trường, anh vui vẻ chụp ảnh cùng Kwang Soo.

Jun Phạm lịch lãm trong bộ vest xám, chụp ảnh selfie cùng fan trên thảm đỏ.

Nam ca sĩ Trương Thế Vinh trong trang phục khỏe khoắn cũng đến dự họp báo Thằng em lý tưởng.

Diệp Tử

Đánh giá phiên bản mới