Chủ nhật, 21/3/2021, 11:33 (GMT+7)

Resort nơi Dương Khắc Linh đón tuổi 41 bên vợ và con sinh đôi

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đưa vợ con đi nghỉ dưỡng trong resort 5 sao ở Hội An nhân dịp sinh nhật.

Hôm qua (20/3), Dương Khắc Linh chia sẻ niềm hạnh phúc khi bước sang tuổi 41 bên cạnh vợ và hai con trong một resort 5 sao ở Hội An. Vợ chồng nhạc sĩ tổ chức bữa tiệc đơn giản lúc dùng bữa sáng tại nhà hàng sân vườn của resort.

Resort khá gần khu phố cổ, chỉ cách chưa tới 1 km nên thuận tiện di chuyển bằng xe đạp (miễn phí) hoặc đi bộ vào buổi chiều mát mẻ. Khu nghỉ dưỡng thiết kế phòng ốc hiện đại với nội thất gỗ truyền thống, mang lại cảm giác gần gũi. Điểm nổi bật nhất ở đây là hồ bơi chính ở phía trước, nơi du khách có thể "sống ảo" đủ góc.

Nhận phòng, nghỉ ngơi xong, nhà Dương Khắc Linh liền check-in trước hồ bơi khách sạn. Hồ bơi có công nghệ lọc muối biển, kiến trúc xây dựng nhiều mực nước khác nhau, phù hợp cả người lớn lẫn trẻ em, lý tưởng khi du lịch gia đình.

Đây không phải lần đầu vợ chồng Dương Khắc Linh nghỉ tại resort này. Năm ngoái, khi đang mang bầu hai con, Sara Lưu đã chia sẻ rằng rất thích bể bơi này, và đó cũng là lần đầu cô đi du lịch mà ngâm hồ bơi nhiều như vậy. Hai bên hồ rợp bóng cây nên rất mát. Cứ trưa nắng, cô diện bikini ra hồ bơi tới tận chiều rồi ăn bên cạnh hồ.

Quán bar trong resort được decor bằng loạt chai màu xanh, lấy cảm hứng từ các thương nhân buôn bán gia vị thời xưa, họ lưu giữ gia vị trong chai tối màu. Nước uống pha chế từ thành phần gồm các loại thảo mộc địa phương, rau, trái cây hữu cơ và rượu thảo mộc độc đáo cũng như trà thảo dược tự làm.

Ngoài ra, khách có thể đăng ký tham quan khu vườn hữu cơ truyền thống, rộng khoảng 3 hecta nếu muốn tìm hiểu về công nghệ sản xuất hữu cơ. Bạn có cơ hội thử trở thành nông dân và nấu ăn trong vườn, tiếp xúc với văn hóa địa phương.

Không ở Đà Nẵng nhưng gia đình ca sĩ vẫn tranh thủ lên Bà Nà chơi một ngày. Chuyến du hí này cũng là lần đầu hai con Mickey và Jerry được đi cáp treo.

Dương Khắc Linh và bà xã selfie trên cầu Vàng - điểm đến nổi bật nhất khu vui chơi, thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi ngày. Anh nói, rất hiếm khi có thể chụp được tấm hình ở đây mà không dính người. Còn vợ anh thì thích thú vì sau vài lần đi Bà Nà, cuối cùng cô đã được chụp ảnh với cầu Vàng.

Diệp Tử

Đánh giá phiên bản mới