Thứ hai, 27/12/2021, 18:36 (GMT+7)

Quỳnh Lương gợi ý mix trẻ trung với mốt đồ tweed

Những thiết kế tweed nhiều màu sắc được người mẫu Quỳnh Lương kết hợp đa dạng để ứng dụng nhiều hoàn cảnh.

Với khả năng giữ ấm tốt và mang đến vẻ sang trọng cho người mặc, tweed là chất liệu 'bất hủ' của mùa đông. Mùa mốt năm nay, kiểu trang phục này đặc biệt thịnh hành, trở thành style đáng sắm trong tủ đồ của mọi phụ nữ.

Quỳnh Lương được NTK Hà Hanuo tin tưởng để truyền tải tinh thần của bộ sưu tập 'The Glamour Editon', khai thác tối đa vẻ đẹp của trang phục tweed đa dạng màu sắc, kiểu dáng.

Trong bộ ảnh thời trang mới, nàng mẫu Hà thành diện những set đồ tweed phù hợp cả đến văn phòng, công sở và những buổi tiệc.

Với set đồ tweed tông xanh đậm chất lễ hội, Quỳnh Lương biến hóa diện đẹp từ ngày sang đêm bằng cách thay đổi ở cách kết hợp sơ mi và túi xách.

Tweed là chất liệu sang trọng nhưng cũng dễ bị 'dừ'. Hiểu được điều đó, Hà Hanuo tạo nên những mẫu váy áo cách tân mới mẻ cùng nhiều chi tiết nữ tính, tăng thêm vẻ trẻ trung cho người mặc.

Điểm nhấn trong bộ sưu tập lần này là cách phối tweed cùng ren, taffeta, đi kèm là điểm nhấn nơ điệu đà, cổ to bản, khuy kim loại nổi bật.

Khả năng ứng dụng đa dạng hoàn cảnh của tweed được Quỳnh Lương khai thác với mẫu váy kết hợp áo khoác.

Muốn trông gợi cảm, quyến rũ, một chiếc váy tweed với phần cổ vuông tôn dáng là gợi ý hoàn hảo cho những bữa tiệc.

Nếu như tweed có tông màu đen, trắng đã quá cổ điển, trang phục tweed với các gam màu nổi như hồng, cam, xanh... giúp người mặc trông nổi bật mà không bị sến.

Những set áo váy đa dạng với áo khoác lửng, áo bo viền, áo nhiều lớp... kết hợp cùng chân váy ngắn, chân váy chữ A hay midi... phù hợp nhiều vóc dáng.

Vốn có sẵn độ cứng cáp, đồ tweed phù hợp nhất khi mix cùng các kiểu sơ mi mềm mại để cân bằng.

Trang sức ngọc trai là lựa chọn lý tưởng để tăng thêm nét sang trọng khi mặc đồ tweed.

Stylist: Khúc Mạnh Quân, Photo: Nguyễn Khánh Hoà, Makeup: Vân Nguyễn, Hair: Linh Nguyễn.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới