Thứ hai, 10/6/2019, 14:12 (GMT+7)

Quý bà Hàn Quốc 57 tuổi nén đau để dao kéo, níu giữ tuổi xuân

Bà Seok Hyeon Cha buồn rầu vì khi đi làm về, chồng không buồn nhìn vợ mà ra thăm vườn dưa chuột hay mấy chú chó.

Không chỉ các cô gái trẻ tuổi tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp cho bản thân mà ngay cả phụ nữ trung niên tại Hàn Quốc cũng chọn cách dao kéo để níu giữ tuổi xuân. Bà Seok Hyeon Cha, 57 tuổi, chia sẻ về hành trình đau đớn, chịu đựng nhiều ngày khuôn mặt sưng phồng để lấy lại diện mạo trẻ trung. 

Bà kể lại, thời còn trẻ, bà có khuôn mặt ưa nhìn. "Khi còn trẻ, tôi từng được nhiều người theo đuổi". Tuổi tác đã khiến cho bà không giữ được làn da căng bóng, mịn màng năm nào. Các nếp nhăn xuất hiện khiến người phụ nữ trung niên không khỏi buồn rầu mỗi lần nhìn vào gương. 

Bên cạnh mặc cảm tuổi tác, hành động thiếu tinh tế của chồng khiến bà rất phiền lòng. "Khi chồng tôi đi làm về, đáng lẽ ra ông ấy nên nhìn vợ đầu tiên. Thay vào đó ông ấy sẽ đi thăm vườn dưa chuột của mình hoặc mấy con chó trong nhà". 

Không muốn mình ngày một già nua, người phụ nữ 57 tuổi đã quyết định tìm tới bệnh viện thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. 

Tại đây, bác sĩ đã quyết định cắt bỏ những phần da bị chảy xệ ở cằm, má và nâng cơ để bà có được gương mặt trẻ trung hơn.

Bà Seok Hyeon Cha đã trải qua ca phẫu thuật kéo dài nhiều giờ. 

Khuôn mặt sưng phồng khiến bà ăn uống khó khăn. Những cơn đau hậu phẫu cũng khiến bà nhiều lần cảm thấy hối hận.

Vì tuổi tác đã cao, khả năng hồi phục chậm hơn nên bà mất nhiều ngày lưu lại viện để chăm sóc hậu phẫu.

Tuy nhiên, kết quả đã khiến bà hoàn toàn mãn nguyện. Các nếp nhăn đã biến mất, thay vào đó là khuôn mặt căng bóng, làn da trẻ trung. 

Bà Seok Hyeon Cha hài lòng với khuôn mặt mới của mình mỗi khi soi gương. 

Tuy nhiên, chồng bà, ông Kim Nam Cheol, 57 tuổi lại không nghĩ như vậy. "Khuôn mặt của bà ấy trước đây dù có già đi thì nhìn vẫn ổn mà. Bây giờ trông bà ấy như lai giữa người ngoài hành tinh với con ma vậy".

Giang Nguyên

Đánh giá phiên bản mới