Thứ sáu, 19/3/2021, 09:30 (GMT+7)

Quốc vương và Hoàng hậu Bhutan mừng con trai một tuổi

Ngày 19/3, Quốc vương và Hoàng hậu Buhutan chia sẻ ảnh gia đình chụp dưới gốc cây đào nở rộ trong Cung điện Lingkana mừng Hoàng tử Gyalsey Ugyen Wangchuck tròn một tuổi.

Quốc vương Jigme Khesar Namgyel Wangchuck và Hoàng hậu Jetsun Pema vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất của gia đình lên tài khoản Facebook chính thức nhân dịp sinh nhật con trai thứ hai là Gyalsey Ugyen Wangchuck.

"Nhân dịp vui đặc biệt kỷ niệm sinh nhật đầu tiên của Hoàng tử Gyalsey Ugyen Wangchuck, chúng tôi rất vinh dự được chia sẻ một bộ ảnh đặc biệt của Hoàng gia", bài đăng của Hoàng hậu Jetsun Pema viết.

"Cùng với người dân Bhutan, chúng tôi dành những lời cầu nguyện cùng mong ước cho hạnh phúc và sức khỏe cho hoàng tử Gyalsey Ugyen Wangchuck", trích lời chúc trên bài đăng của Hoàng hậu Jetsun Pema.

Hoàng tử 'bé' của Quốc vương Bhutan chào đời ngày 19/3/2020. Những bức ảnh mới nhất của gia đình vua Bhutan được chụp tại Cung điện Lingkana, ở thủ đô Thimphu.

Quốc vương Jigme Khesar Namgyel Wangchuck bế hoàng tử Gyalsey Ugyen Wangchuck chụp ảnh bên gốc đào nở rộ Cung điện Lingkana.

Con trai cả của Quốc vương Bhutan, Gyalsey Jigme Namgyel (sinh năm 2016) vui đùa bên em trai dưới thảm cỏ trong cung điện. Cả hai có nhiều biểu cảm dễ thương và nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Khoảng khắc hoàng tử bé Ugyen Wangchuck đập tay với Hoàng hậu Jetsun Pem khiến cư dân mạng thích thú và nhận xét "hoàng tử bé đã trưởng thành hơn". Lần cuối Quốc vương Bhutan đăng ảnh gia đình vào tháng 11 năm ngoái, nhân dịp kỷ niệm ngày ông lên ngôi. Quốc vương Bhutan và Hoàng hậu Jetsun kết hôn vào tháng 10/2011. Họ được coi là một trong những cặp vợ chồng hoàng gia hạnh phúc nhất thế giới.

Sơn Nam
Ảnh: Facebook Jetsun Pema

Đánh giá phiên bản mới