Thứ ba, 29/11/2022, 11:06 (GMT+7)

Quế Vân khoe body sau giảm cân

Cựu người mẫu Quế Vân khoe body mới giảm 3 kg sau ba tháng ăn chay.

Quế Vân diện bikini đan dây khoe body gợi cảm, săn chắc trong chuyến du lịch Phú Quốc gần đây. Cựu người mẫu cho biết cô giảm 3 kg sau ba tháng ăn chay trường kết hợp chăm chỉ luyện tập.

Quế Vân hiện cao 1,69 m, nặng 50 kg và có số đo ba vòng 90-62-92 cm. Sau ba lần sinh nở, cô vẫn giữ được làn da mịn màng, không vết rạn.

Quế Vân nói thay đổi chế độ ăn ảnh hưởng lớn đến vẻ ngoài. Cô trước đây cũng có đường cong gợi cảm nhưng body không săn chắc, khỏe khoắn bằng bây giờ.

Nhờ ăn chay, nạp protein từ thực vật kết hợp tập luyện, cô có cơ bụng số 11 nổi rõ, vòng ba đầy đặn. Phần mỡ thừa ở vùng nách, bắp tay thường thấy ở phụ nữ U40 cũng được triệt tiêu.

Sau khi giảm cân, Quế Vân tự tin hơn khi diện bikini và những trang phục gợi cảm.

Cô chuẩn bị nhiều bộ bikini màu rực rỡ để khoe dáng trong chuyến du lịch Phú Quốc cùng bạn bè.

Quế Vân nói nhiều người lầm tưởng phải ăn nhiều thịt, cá mới có thể xây dựng cơ bắp nhưng thực tế, nhiều thực phẩm nguồn gốc thực vật cũng cung cấp nhiều protein như đậu phụ, đậu lăng, đậu gà, kiều mạch... Trong thời gian ăn chay, cô thường uống thêm sữa hạt để bổ sung dinh dưỡng và có cảm giác no lâu.

Quế Vân rất hài lòng với body hiện tại và có ý định kéo dài thời gian ăn chay trường để giữ gìn vóc dáng đồng thời cải thiện sức khỏe, tinh thần.

Body của Quế Vân cách đây ba tháng, khi mới bắt đầu ăn chay, cơ thể gợi cảm nhưng chưa săn chắc, không nổi rõ cơ số 11.

Quế Vân sinh năm 1982, từng hoạt động ở vai trò người mẫu, ca sĩ. Cô từng đoạt danh hiệu á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới năm 2013.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới