Thứ năm, 5/5/2022, 02:00 (GMT+7)

Quan Hiểu Đồng gợi cảm 'bảo vệ thiên nhiên'

Diễn viên Quan Hiểu Đồng - bạn gái Lộc Hàm - xuất hiện trên tạp chí thời trang với phong cách tươi trẻ.

Quan Hiểu Đồng góp mặt trong bộ ảnh 'xanh', truyền thông điệp bảo vệ môi trường, thiên nhiên. Diễn viên xuất hiện giữa không gian khoáng đạt của cánh đồng hoa, cỏ.

Tạp chí mô tả: 'Âm thanh của những giọt mưa, sự rực rỡ của hoa, sự chữa lành của cỏ cây, cô ấy rời xa sự hối hả và nhộn nhịp để tri ân thiên nhiên'.

Thần thái của Quan Hiểu Đồng được đánh giá chuyên nghiệp.

Diễn viên thay đổi trang phục từ cầu kỳ, nhiều lớp...

... tới sắc trắng thuần khiết, đơn giản.

Tờ tạp chí mô tả: 'Trang phục của Quan Hiểu Đồng đa phần là sắc trắng, giúp người xem cảm nhận được mối quan hệ thuần khiết, gắn bó giữa con người và thiên nhiên'.

Quan Hiểu Đồng giữa thiên nhiên
 
 

Quan Hiểu Đồng trên Harper's Bazaar

Quan Hiểu Đồng thời gian này tham gia show truyền hình 'Vương bài đối vương bài', đóng quảng cáo... Phim 'Hai mươi bất hoặc' phần hai cô đóng nữ chính vừa đóng máy.

Nổi tiếng từ khi là diễn viên nhí, đến nay, Quan Hiểu Đồng nỗ lực làm mới hình ảnh để chuyên nghiệp hơn, trưởng thành hơn.

Quan Hiểu Đồng hiện giữ quan hệ tình cảm ổn định với Lộc Hàm, dù nhiều tin đồn cho hay họ bỏ nhau.

Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật: Cha là nghệ sĩ sân khấu chuyên nghiệp Quan Thiếu Tăng, mẹ là diễn viên kịch nói Lý Quân. Nền tảng gia đình giúp Hiểu Đồng từ nhỏ có cơ hội tiếp cận làng giải trí, 4 tuổi cô đã đóng phim đầu tiên. Khối 'tài sản' hiện tại của cô là hơn 100 phim điện ảnh, truyền hình lớn nhỏ. Sớm nổi tiếng nhưng Hiểu Đồng được tiếng là một cô gái thân thiện, vui vẻ với bạn bè thay vì có thái độ ngôi sao. Cô đóng nhiều phim như 'Tai trái', 'Vô Cực'...

Đánh giá phiên bản mới