Thứ ba, 21/3/2023, 08:14 (GMT+7)

Quán cà phê tổ ong thu hút giới trẻ tới 'sống ảo' ở Hà Nội

Chỗ ngồi của khách được thiết kế như một tổ ong, có hướng nhìn thẳng ra Hồ Tây.

Khoảng ba tháng nay, quán cà phê trên đường Vệ Hồ (quận Tây Hồ) thu hút nhiều du khách nhờ thiết kế độc đáo. Vàng và nâu là hai màu sắc chủ đạo ở đây, tạo được cảm giác khá ấm cúng.

Quán có nhiều không gian cho khách lựa chọn nhưng thu hút nhất vẫn là tầng trên cùng. Nhìn từ xa, chỗ ngồi giống như một tổ ong. Phần khung bao quanh khu vực ngồi được làm từ sắt và được lát gỗ xung quanh.

Chỗ ngồi tổ ong không quá rộng, phù hợp cho các nhóm nhỏ hoặc người thích đi chill một mình.

Thu Thảo (đeo kính) cùng bạn vô tình biết đến quán qua mạng xã hội. Cả hai thích thú với thiết kế mới lạ của quán. 'Nơi đây thoáng mát, đồ uống cũng ổn. Lần sau có dịp tôi sẽ quay lại', Thảo nói.

Ngô Thị Thu Hà và Thanh Hà cùng sinh năm 2004, có mặt tại quán lúc 15h. Hai bạn gọi trà đào và sinh tố bơ cùng bánh ngọt để nhâm nhi trong một buổi chiều dịu mát. 'Tôi thích ngồi ở đây vì thiết kế có phần cổ điển, không gian thoáng và mát mẻ', Thu Hà (cầm điện thoại) cho biết.

Với không gian mở, các vị trí chỗ ngồi ngoài trời tại đây giúp du khách phóng tầm mắt ra một khung cảnh rộng lớn của Hồ Tây.

Nhờ có vị trí đẹp mà khách dù đi cùng bạn bè hay một mình cũng có thể tìm được một chốn riêng để tận hưởng sự yên bình.

Quán có nhiều tầng, xây dựng chủ yếu bằng gỗ mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Vào mỗi buổi chiều, quán luôn trong tình trạng kín người. Nhất là vào cuối tuần, du khách phải đi sớm để chọn được chỗ đẹp, mát mẻ.

Khu vực tầng ba đóng kính được trang bị điều hòa cho những ngày Hà Nội nắng nóng.

Chỗ ngồi trên ban công là nơi được nhiều người ưa thích. Ngồi đây, vừa ngắm hoàng hôn vừa thưởng thức trà chiều và chiêm ngưỡng dòng người, xe qua lại tấp nập.

Một góc nhỏ dành cho khách thích sự riêng tư, yên tĩnh.

Vào những ngày thời tiết mát mẻ thực khách thường lựa chọn không gian ngoài để có thể bắt trọn những khoảnh khắc đẹp với Hồ Tây.

Quán đông khách nên phục vụ đồ còn hơi chậm. Nơi đây phục vụ các loại đồ uống quen thuộc như trà, cà phê, trà sữa với mức giá từ 30.000 - 60.000 đồng. Ngoài phục vụ đồ uống, thực khách có thể gọi thêm đồ ăn vặt như nem chua rán, xúc xích, khoai tây chiên nhâm nhi cùng bạn bè. Các món ăn và đồ uống đều được trang trí bắt mắt để khách chụp ảnh.

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới