Thứ ba, 4/10/2022, 14:58 (GMT+7)

Quách Bích Đình làm tiệc sinh nhật con giữa ồn ào chồng ngoại tình

Quách Bích Đình - con dâu trùm xã hội đen Hong Kong Hướng Hoa Cường - làm tiệc sinh nhật con gái hôm 3/10, giữa ồn ào chồng bồ bịch.

Loạt ảnh sinh nhật Cora - con gái Quách Bích Đình - được bà nội Trần Lam chia sẻ trên Weibo hôm 3/10. Bà Trần Lam viết: 'Không có gì hạnh phúc hơn khi nhìn các cháu lớn lên khỏe mạnh và hạnh phúc. Cháu gái Cora sinh nhật lần thứ hai, cháu trai tròn 100 ngày tuổi'.

Quách Bích Đình chụp ảnh chung với bố mẹ chồng và con gái. Chồng cô, diễn viên Hướng Tá, không xuất hiện trong loạt ảnh này, làm dấy lên những tò mò, đồn đoán.

Hướng Tá không xuất hiện trong suốt bữa tiệc.

Trước đó, Hướng Tá bị các paparazzi tung loạt ảnh đưa một phụ nữ gợi cảm về nhà qua đêm, thời điểm vợ con anh vắng mặt. Sau đó, một số cô gái xác nhận có nhận tin nhắn 'đong đưa' của tài tử này.

Trước ồn ào của chồng, Quách Bích Đình chưa lên tiếng.

Ông bà Trần Lam và Hướng Hoa Cường bên cháu gái. Đôi vợ chồng nổi tiếng Hong Kong được cho rất quý con dâu và các cháu. Họ đã tặng cho con dâu nhiều bất động sản giá trị, kể từ khi cô sinh con đầu lòng đến nay. Trước ồn ào của con trai, bà Trần Lam ra sức phủ nhận.

Quách Bích Đình và con trai.

Quách Bích Đình là người mẫu, diễn viên Đài Loan lai Mỹ. Cô đóng nhiều phim như 'Tiểu thời đại', 'Chúng ta kết hôn đi', 'Chỉ yêu mình em'...

Quách Bích Đình kết hôn với Hướng Tá năm 2019. Cô rất được lòng nhà chồng vì xinh đẹp, cao ráo, gia cảnh tuy bình thường nhưng cô ngoan ngoãn, sự nghiệp không điều tiếng. Sau khi lấy chồng, cô lần lượt sinh hai bé một trai, một gái.

Hướng Tá (Jacky) tên thật là Hướng Triển Bình, sinh ra tại Hong Kong năm 1984. Anh là diễn viên điện ảnh, truyền hình kiêm người mẫu. Năm 2019, anh cầu hôn người mẫu Đài Loan Quách Bích Đình. Hai người tổ chức đám cưới ở nước ngoài.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Đánh giá phiên bản mới