Thứ sáu, 15/12/2023, 12:06 (GMT+7)

Puka - Gin Tuấn Kiệt được khen mix đồ đẹp đôi trên phố Hàn

'Vợ chồng son' Puka - Gin Tuấn Kiệt khoe đủ kiểu trang phục đồng điệu trong chuyến vi vu Hàn Quốc mới đây.

Từ đầu tháng 12, Puka - Gin Tuấn Kiệt có chuyến công tác kết hợp du lịch Hàn Quốc sau đám cưới. Cặp vợ chồng thăm thú nhiều thành phố như Busan, Gyeongju, Seoul với trang phục đồng điệu.

Để chuẩn bị cho chuyến đi, Puka - Gin Tuấn Kiệt sắm cả chục bộ đồ với màu sắc tươi sáng, kiểu dáng năng động, chất liệu ấm áp phù hợp với thời tiết lạnh ở Hàn Quốc vào mùa đông.

Cả hai thể hiện những cách mix-match đồ đôi đa dạng, được nhiều khán giả khen đẹp mắt. Những món đồ giống nhau như áo len, áo khoác bông họa tiết ô vuông... được Puka - Gin Tuấn Kiệt bổ sung vào tủ đồ để giữ ấm.

Trang phục họ chọn thường đến từ các thương hiệu nội địa của Hàn Quốc với kiểu dáng trẻ trung, hợp mốt.

Ngoài những món đồ giống hệt nhau, cặp sao còn thích thể hiện sự đồng điệu qua lối phối ăn ý màu sắc.

Sử dụng ba gam trắng - nâu - đen, cặp vợ chồng có set đồ khoe tình yêu trên phố Busan mà không cần mặc đồ như 'sinh đôi'.

Puka và Gin Tuấn Kiệt cùng chọn áo len đen in họa tiết nổi bật, tuy nhiên khác biệt về hình in trên áo để không gây nhàm chán.

Trong khi Gin Tuấn Kiệt thường phối quần jeans, quần cargo bụi bặm đậm chất Hàn, Puka theo đuổi phong cách dễ thương với chân váy ngắn, snow boots để giữ ấm.

Vợ chồng son ăn ý cách mix trang phục len màu trắng - đen thi tham quan khung cảnh hiện đại của phố biển Busan.

Khi vi vu đường phố Seoul, Gin Tuấn Kiệt chọn sắc nâu - đen để phối đồ.

Tông màu ấm áp này cũng được Puka thể hiện qua set đồ gồm áo len, chân váy đồng điệu và giày búp bê, giúp cô tạo vẻ nổi bật trên phố.

Trang Shaelyn