Thứ năm, 6/10/2022, 19:00 (GMT+7)

Phương Trinh Jolie tiếp tục mặc hở vì được mẹ chồng ủng hộ

Sau nhiều lần gây tranh cãi vì mặc hở, diễn viên Phương Trinh Jolie vẫn tiếp tục chọn style sexy trong bộ ảnh mới chụp vì được gia đình chồng ủng hộ.

Diễn viên mặc sexy trong bộ ảnh đón tuổi 34. Váy cut-out táo bạo với những khoảng hở lớn ở ngực, eo và đùi của nhà thiết kế Lê Long giúp cô khai thác tối đa lợi thế hình thể.

'Tôi đã theo đuổi phong cách gợi cảm từ lâu và thấy phù hợp với mình. Khi gặp, quen, tìm hiểu và cưới anh Lý Bình, tôi vẫn tiếp tục theo đuổi style ấy. Chồng với tôi hợp gu, đều thích sự phóng khoáng, quyến rũ. Trong khi đó, mẹ chồng tôi khá trẻ trung. Khi một số khán giả nói tôi mặc hở, mẹ chẳng góp ý hay bận tâm vì biết rằng chín người mười ý. Mỗi ngày có rất nhiều bình luận, bàn tán về gia đình chứ không riêng gì tôi nên mọi người đều có tâm lý vững vàng, không để những ý kiến tiêu cực gây ảnh hưởng đến cảm xúc. Quan trọng nhất, tôi tin mình chọn đồ phù hợp, gợi cảm chứ không phản cảm', Phương Trinh Jolie nói với Ngôi Sao, chiều 6/10.

Tự hào đường cong nuột nà, cô chăm diện những kiểu đồ phóng khoáng dù không ít lần gây tranh cãi.

Người đẹp nhắn nhủ tới những khán giả chê cô mặc hở quá đà: 'Ai cũng có một cuộc đời, phiên bản riêng của bản thân. Chẳng có một nguyên tắc, rào cản nào để bản thân thể hiện cá tính, phong cách của mình. Với tôi, gợi cảm là sự yêu thích, niềm tự hào về một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh. Nếu gợi cảm mà vi phạm pháp luật, chắc chắn tôi sẽ không làm. Nhưng không có pháp luật nào ngăn cấm điều đó, nên tôi không sai. Các bạn có thể phán xét bất kỳ ai, nhưng không thể thay họ sống cuộc đời của họ. Tốt nhất hãy lo và sống cho cuộc đời của mình'.

Người đẹp uốn tóc xoăn nhẹ, trang điểm phong cách Thái Lan.

Diễn viên khoe đôi chân thon dài với bộ đầm xẻ cao đến hông màu trắng của nhà thiết kế Hà Thanh Việt.

Cô muốn mang đến hình ảnh người phụ nữ ngọt ngào, quyến rũ, đầy tự tin khi đón tuổi mới.

Ca sĩ tên thật Nguyễn Ngọc Phương Trinh, sinh năm 1988, quê An Giang. Phương Trinh được biết đến khi đoạt giải đặc biệt cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2006. Năm 2011, cô gia nhập nhóm Amigo G cùng Ngân Khánh và Lan Trinh nhưng nhóm nhanh chóng tan rã. Năm 2014, cô đổi nghệ danh thành Phương Trinh Jolie để theo đuổi con đường solo. Cô từng phát hành các MV như: Nếu yêu thương là chuyện một người, Em không muốn cô đơn, Yêu đi, Nobody Like You... Ngoài ca hát, cô còn lấn sân điện ảnh. Hiện thu nhập của người đẹp chủ yếu đến từ công việc bán hàng online.

Phương Trinh Jolie - MV NOBODY LIKE YOU
 
 

MV 'Nobody like you' của Phương Trinh Jolie. Video: YouTube Phương Trinh Jolie

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới