Thứ ba, 5/4/2022, 13:36 (GMT+7)

Phương Trinh Jolie diện váy xuyên thấu chụp ảnh cưới

Kiên GiangCa sĩ Phương Trinh Jolie diện váy xuyên thấu, khoe sắc vóc trong bộ ảnh cưới.

Phương Trinh Jolie diện váy do nhà thiết kế Lê Thanh Hòa thực hiện riêng.

Cô tình tứ bên ông xã Lý Bình.

Bộ ảnh được đôi vợ chồng thực hiện hồi tháng 3 tại một resort cao cấp ở Phú Quốc.

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đều yêu thích biển nên quyết định ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc tại Phú Quốc.

Phương Trinh Jolie sinh năm 1988, Lý Bình kém vợ 3 tuổi. Cả hai yêu nhau một thời gian trước khi công khai vào tháng 3/2021.

Phương Trinh Jolie hay: 'Bình là chàng trai tốt. Chúng tôi đã có thời gian quen biết đủ lâu để hiểu tính cách lẫn con người thật của nhau'.

Về phần Lý Bình, anh yêu Phương Trinh Jolie bởi sự chân thành, hiểu chuyện. Nam diễn viên không ngại chuyện bạn gái lớn tuổi hơn. Với anh, tình yêu chẳng có khoảng cách nào, quan trọng là hai người đồng cảm và gắn kết.

Ngoài bộ ảnh trước biển, vợ chồng Phương Trinh còn chụp trong phòng tổng thống của resort. Giá thuê phòng này lên đến 225 triệu đồng mỗi đêm.

Nữ ca sĩ tiếp tục diện một bộ váy cưới cắt xẻ, giúp tôn sắc vóc.

Hiện họ tất bật chuẩn bị lễ cưới ở TP HCM dự kiến vào cuối tháng 4. Số lượng khách mời khoảng 500 người gồm người thân, bạn bè, đồng nghiệp và sẽ đảm bảo tuân thủ nguyên tắc 5K phòng chống dịch.

Để chuẩn bị vun đắp tổ ấm, cả hai bắt tay xây dựng nhà ở quận Bình Thạnh, TP HCM. Nhưng do dịch kéo dài, cơ ngơi 5 tầng chỉ vừa hoàn thiện vào đầu năm 2022.

Bộ ảnh được thực hiện bởi: stylist Nguyễn Đức Thạnh, nhiếp ảnh Kelvin Nguyễn, trang điểm Thái Vũ Tài Ngân, làm tóc Trần Minh Toàn.

Anh Tuấn

Đánh giá phiên bản mới