Thứ bảy, 28/5/2022, 10:56 (GMT+7)

Phương Thanh công khai ôm bạn trai tin đồn

Lâm ĐồngCa sĩ Phương Thanh khiến khán giả phấn khích khi ôm bạn trai tin đồn sinh năm 1993 và dành nhiều lời khen cho anh trong đêm nhạc tối 27/5 ở Đà Lạt.

Doãn Chí Kiên gây bất ngờ khi xuất hiện trong đêm nhạc của nữ ca sĩ. Anh lên sân khấu tặng hoa và ôm chặt Phương Thanh, tối 27/5. Nữ ca sĩ nói: 'Tôi đang lời to vì có chàng trai vừa đẹp vừa hát hay bên cạnh'. Khi nắm tay nhau trở lại hàng ghế khán giả, nữ ca sĩ nhờ người hâm mộ 'giữ giúp' Doãn Chí Kiên. Cô còn đùa: 'Mong không ai cướp trai đẹp của tôi'.

Một người bạn thân của nữ ca sĩ cho biết Phương Thanh đang có nhiều cảm hứng trong cuộc sống. Doãn Chí Kiên được cô chọn như người bạn đồng hành trong công việc. Anh sinh năm 1993, cao hơn 1,8 m, ngoại hình như người mẫu. Anh quê Nam Định, hiện sống và kinh doanh về lĩnh vực thời trang tại TP HCM.

Phương Thanh ôm bạn trai trên sân khấu
 
 

Trước đó, hôm 25/5, Phương Thanh từng gây chú ý khi đăng ảnh bên Doãn Chí Kiên trên trang cá nhân. Rất nhiều bạn bè, khán giả đã gửi lời chúc mừng và 'đẩy thuyền' cho hai người.

Bạn trai tin đồn chăm chú nghe nữ ca sĩ hát và cổ vũ nhiệt tình. Anh còn ngẫu hứng khoe chất giọng ấm áp, tình cảm thể hiện một đoạn ca khúc 'Ai chung tình được mãi'.

Bạn trai Phương Thanh khoe giọng hát
 
 

Sau đêm nhạc, Phương Thanh cùng Doãn Chí Kiên đi ăn.

Cả hai quấn quýt không rời suốt thời gian ở Đà Lạt. Phương Thanh cho biết cô không giấu chuyện tình cảm, nếu chín muồi sẽ công khai. Ngày 29/5, nữ ca sĩ tổ chức buổi họp fan tại TP HCM sau nhiều năm.

Phương Thanh và bạn trai tin đồn chụp ảnh cùng những người bạn ở Đà Lạt.

'Chị Chanh' diện trang phục cá tính thể hiện loạt ca khúc gắn liền tên tuổi mình như: 'Một thời đã xa', 'Trống vắng', 'Khi giấc mơ về'... trong đêm nhạc tại thành phố hoa.

Ở tuổi 49, Phương Thanh vẫn đầy đam mê với âm nhạc. Cô vui vì được đông đảo khán giả ủng hộ. Chương trình tối 27/5 không còn ghế trống.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới