Thứ hai, 14/6/2021, 09:52 (GMT+7)

Phương Oanh trầm mình 4 tiếng dưới nước chụp ảnh

Hà NộiDiễn viên Phương Oanh trầm mình ở bề bơi suốt 4 tiếng để thực hiện bộ ảnh dưới nước vừa công bố.

Bộ phim 'Hương vị tình thân' do Phương Oanh đóng chính ngày càng nhận được nhiều yêu mến. Do đó, nữ diễn viên quyết định thực hiện một bộ ảnh theo concept hoàn toàn mới lạ để tri ân khán giả đã ủng hộ mình.

Phương Oanh cho biết, cô cùng êkíp ngâm mình dưới bể bơi gần bốn tiếng đồng hồ để có những bức hình độc đáo.

Có tài bơi lội nên cô không mấy khó khăn khi tạo dáng. Tuy nhiên, vì mở mắt liên tục dưới nước nên hai mắt cô bị mỏi và đỏ ngầu khi kết thúc công việc.

Để có được khuôn hình ưng ý, Phương Oanh ngoi lên lặn xuống liên tục.

Nữ diễn viên kết hợp đồ bơi với khăn voan để tạo nên sự bay bổng, lãng mạn.

Ở dưới nước, Phương Oanh vẫn khoe được đường cong nóng bỏng. Tăng 6 kg khi tham gia 'Hương vị tình thân', Phương Oanh hay bị trêu chọc là "khúc giò" vì vòng nào của cô cũng tăng đáng kể trừ vòng eo.

Phương Oanh sở hữu vòng một và vòng ba gần 100 cm. Cô được khen lên hình đẹp và trẻ hơn khi tăng cân.

Nữ diễn viên hiện dành hết tâm huyết cho bộ phim "Hương vị tình thân". Sau khi kết thúc ghi hình phần một, cô thay đổi tạo hình bằng cách nối tóc, chọn trang phục nữ tính hơn để vào phần hai. Phim dự kiến có hai phần với 120 tập.

Phương Oanh sinh năm 1989, xuất thân từ nghề người mẫu trước khi theo đuổi con đường diễn xuất. Cô ghi dấu ấn với các phim "Hoa bay", "Lặng yên dưới vực sâu", "Quỳnh búp bê", "Lựa chọn số phận"... trước khi đóng "Hương vị tình thân".

Ảnh: Zim Lục

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới