Thứ bảy, 18/12/2021, 21:16 (GMT+7)

Phương Lê khoe sắc với trang phục ren của Đỗ Mạnh Cường

TP HCMHoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê thanh lịch, sang trọng khi phối trang phục Đỗ Mạnh Cường với túi xách, nhẫn kim cương tiền tỷ.

Phương Lê tự tin với hình ảnh nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt trong bộ váy bodycon ôm khít cơ thể. Điểm nhấn là họa tiết bằng vải ren đen đối xứng trên thân váy.

Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 phối giày cao gót, túi xách da cá sấu hài hòa với thiết kế của Đỗ Mạnh Cường.

Túi xách của Phương Lê trị giá tiền tỷ, là hàng hiếm được các tín đồ thời trang thuộc giới thượng lưu đặc biệt yêu thích. Trên tay người đẹp còn có nhẫn kim cương cỡ lớn tôn thêm vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Phương Lê rất thích các mẫu váy áo may bằng vải ren thuộc sưu tập mới ra mắt của Đỗ Mạnh Cường. Nhà thiết kế tiết lộ hoa hậu quê Trà Vinh đã mạnh tay mua trọn bộ sưu tập của anh.

Bộ váy pha hai màu đen - trắng, ngắn trên gối, kiểu tối giản tôn vẻ trẻ trung, nữ tính cho nữ doanh nhân. 'Kỹ thuật nối ren phức tạp này trước nay tôi chỉ sử dụng cho dòng thời trang cao cấp bởi việc đưa vào sản xuất trong dây chuyền công nghiệp là thử thách lớn để đảm bảo được độ chuẩn xác, đồng đều... Tuy nhiên, cuối cùng tôi vẫn cố gắng thực hiện vì tôi muốn ở dòng sản phẩm nào khách hàng của mình cũng được tận hưởng, trải nghiệm những điều tốt nhất', Đỗ Mạnh Cường cho biết.

Phương Lê chụp ảnh cùng nhà thiết kế 8X. Cô là khách hàng thân thiết nhiều năm nay của Đỗ Mạnh Cường. Sưu tập nào của nhà thiết kế ra mắt, Phương Lê cũng ủng hộ nhiệt tình.

Hoa hậu diện bộ vải tweed với lớp áo mặc trong bằng chất liệu ren. Điểm nhấn của trang phục là chiếc nơ vải rủ trên ngực. Thiết kế này rất phù hợp với thời tiết se lạnh những ngày cuối năm ở Sài Gòn.

Phương Lê cho biết cô thích mặc đồ Đỗ Mạnh Cường vì ở cả dòng sản phẩm cao cấp và những thiết kế giá phải chăng đều có điểm chung là kiểu dáng đẹp, sang trọng, dễ phối phụ kiện hàng hiệu đi kèm.

Ảnh: Huy Nguyễn

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới