Thứ năm, 7/12/2023, 00:03 (GMT+7)

Phong cách 'vợ chồng son' của Puka - Gin Tuấn Kiệt

Vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt tích cực xuất hiện cùng nhau, diện trang phục đồng điệu từ sau đám cưới.

Puka - Gin Tuấn Kiệt mới có chuyến công tác kết hợp du lịch ở Hàn Quốc. Theo Puka, cuối năm là thời điểm cả hai tích cực 'chạy show', vì vậy trước mắt họ ưu tiên công việc, khi có thời gian rảnh rỗi sẽ đi trăng mật.

Cặp sao mặc áo khoác lông phối đồ len tông trắng - nâu khi đi dạo trên đường phố Busan mùa đông.

Những hình ảnh lãng mạn của đôi 'vợ chồng son' khi ở thành phố biển thu hút lượt yêu thích cao từ khán giả. Puka cho biết cô tích cực đăng ảnh hai vợ chồng để bù cho bốn năm hẹn hò bí mật.

Puka trông trẻ trung cùng đầm len cổ lọ, kết hợp snow boots đồng điệu gam trắng đúng xu hướng năm nay. Bên cạnh bà xã, Gin Tuấn Kiệt diện áo len, quần đen ăn ý màu sắc.

Từ sau đám cưới, cặp sao thường xuyên tay trong tay với trang phục trẻ trung. Khi đến tham dự một triển lãm, Puka - Gin Tuấn Kiệt được khen như Gen Z khi mặc đồ phá cách.

Puka khoe dáng mảnh mai cùng áo len móc hở eo và quần jeans rách. Để tạo sự kết nối với bà xã thông qua thời trang, Gin Tuấn Kiệt chọn màu sắc tương đồng.

Khi dự đám cưới Phương Lan - Phan Đạt, đôi vợ chồng son cùng diện đồ lịch sự gam đen - trắng.

Chiếc váy cổ vuông dáng bồng xòe của một local brand giúp Puka tôn nét nữ tính, còn Gin Tuấn Kiệt trẻ trung với blazer phá cách và cài áo Gucci.

Trong một số bộ ảnh, họ nhờ stylist tạo dựng phong cách. Còn ở đời thường, Puka - Gin Tuấn Kiệt có thể tự mix match trang phục.

Gin Tuấn Kiệt lãng tử cùng sơ mi phanh cúc, tình tứ bên Puka diện đầm trong suốt, xẻ ngực khi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc.

Đến dự sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng, cặp vợ chồng lên đồ theo phong cách xưa với áo dài và suit cổ điển.

Puka - Gin Tuấn Kiệt đang được đề cử ở hạng mục "Cặp đôi của năm" tại giải thưởng Ngôi sao của năm 2023 do báo Ngôi Sao tổ chức. Bình chọn cho họ tại đây.

Trang Shaelyn