Thứ tư, 11/5/2022, 05:43 (GMT+7)

Phong cách 'tổng tài' của sao Việt khi phối sơ mi trắng

Sơ mi trắng được Đỗ Thị Hà, Ngô Thanh Vân... phối theo cách tối giản nhưng vẫn khoe được khí chất.

Sơ mi trắng là món đồ basic hầu như cô gái nào cũng có trong tủ đồ. Item này giúp sao Việt khoe phong cách đẹp mắt dù chẳng cần mix-match cầu kỳ.

Với chiếc sơ mi đứng dáng của Zara, Cao Thái Hà mở bung khuy và diện với quần jeans để tạo nét phóng khoáng.

Sam được khen có phong cách 'nữ chủ tịch' chỉ với hai món đồ cơ bản: sơ mi trắng và quần âu đen. Với bộ cánh phong cách công sở, nữ diễn viên phối túi Hermes tăng nét sang trọng.

Sơ mi trắng là kiểu đồ xuất hiện dày đặc trong phong cách đi làm và cả ở đời thường của Ngô Thanh Vân. Bà xã Huy Trần có phong thái 'tổng tài' khi cắm thùng sơ mi với quần vải cạp cao tối giản.

Với chiếc sơ mi không thể đơn giản hơn, Thanh Hằng vẫn toát lên nét sang chảnh khi diện với quần jeans ống loe và giày cao gót. Đây cũng là công thức mix đồ đáng học hỏi để tăng chiều cao.

Thiều Bảo Trâm cân bằng độ kín đáo và gợi cảm cho trang phục khi diện sơ mi trắng dài tay nhưng mở bung khuy, phối cùng chân váy siêu ngắn.

Diện sơ mi trắng đến trường đi thi, Đỗ Thị Hà được người hâm mộ nhận xét ra dáng 'tổng tài'. Phong cách tối giản kiểu dáng và màu sắc giúp hoa hậu thêm trẻ trung.

Với món đồ cơ bản trong tủ đồ, Khánh Linh tăng vẻ thời thượng bằng cách phối quần jeans kiểu dáng độc đáo, kết hợp túi Louis Vuitton làm điểm nhấn.

Dù đi sự kiện hay đến công sở, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ vững phong độ fashionista. Nữ ca sĩ mix đồ chỉn chu mỗi ngày đi làm, tạo nên phong cách quyền lực đặc trưng.

Ngọc Trinh thể hiện vai trò 'chủ tịch' khi ra sân bay với 'cây' đồ hiệu gồm sơ mi trắng Burberry và quần jeans Balmain. Trên tay, chân dài xách túi Hermes da cá sấu bạch tạng.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới