Thứ tư, 21/9/2022, 19:02 (GMT+7)

Phong cách như thanh niên của chồng cũ Lệ Quyên

Ở tuổi 47, doanh nhân Đức Huy - chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên - chuộng mặc trang phục màu sắc nổi bật, cách phối được nhận xét trẻ trung như thanh niên.

Áo thun cổ tròn được ông bố hai con phối cùng quần short in họa tiết bắt mắt của Louis Vuitton và sneakers. Anh tạo điểm nhấn cho tổng thể bằng đồng hồ RM 71-02 Automatic Tourbillon Talisman của Richard Mille.

Đức Huy diện áo thun trắng, quần short và sneakers mang họa tiết chủ đạo của Louis Vuitton. Anh hoàn thiện tổng thể bằng kính mắt và đồng hồ RM 35-02 Automatic Winding Rafael Nadal của Richard Mille.

Đưa con trai - bé Bo - đi tập thể thao, anh phối đồ trẻ trung với áo phông họa tiết chấm bi Dolce & Gabbana, quần short, sneakers Louis Vuitton và mũ lưỡi trai.

Nam doanh nhân hướng đến hình ảnh năng động khi diện set đồ hiệu của Louis Vuitton.

Doanh nhân sinh năm 1975 sử dụng đôi giày bệt màu trắng của Louis Vuitton làm điểm nhấn cho set đồ mang họa tiết đặc trưng Gucci.

Ngoài sneaker của các thương hiệu phụ kiện thể thao nổi tiếng, kiểu giày hot trend của LouisVuitton được Đức Huy ưa chuộng.

Trong một chuyến du lịch, anh đội mũ bucket làm mới phong cách.

Nam doanh nhân luôn 'dát' hàng hiệu từ đầu đến chân. Bước vào tuổi trung niên, anh vẫn giữ được phong độ, vẻ lịch lãm.

Anh thường mặc quần jeans ống đứng để tổng thể trở nên cân đối.

Công thức áo thun kèm sơ mi tay ngắn khoác ngoài được anh áp dụng hiệu quả.

Đức Huy sinh năm 1975, là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang và là chủ phòng trà ca nhạc toạ lạc giữa trung tâm Sài Gòn, thường được nhiều ca sĩ hạng A như: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm... biểu diễn. Tuy nhiên, lĩnh vực chính của Đức Huy là kinh doanh bất động sản và điều hành một công ty lớn có trụ sở ở TP HCM, Bình Thuận.

Anh và Lệ Quyên kết hôn năm 2010, có một con trai chung 11 tuổi - bé Bo. Tháng 9/2020, họ xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Đức Huy sau ly hôn hẹn hò người đẹp Cẩm Đan, kém 27 tuổi. Tuy nhiên, tháng 10/2021, Cẩm Đan xác nhận dừng tìm hiểu Đức Huy và đang tận hưởng cuộc sống độc thân.

Thanh Quế

Đánh giá phiên bản mới