Thứ năm, 27/10/2022, 07:51 (GMT+7)

Phong cách ngộ nghĩnh của con gái Đông Nhi

Bé Winnie - con gái hai tuổi của Đông Nhi và Ông Cao Thắng - có phong cách thời trang ngộ nghĩnh, ra dáng fashionista nhí.

Đông Nhi vừa kỷ niệm tuổi lên hai cho con gái cưng. Bé Winnie được khen có ngoại hình xinh xắn, phong cách dễ thương nhờ được bố mẹ chăm chút váy áo từ khi mới ra đời.

Trên trang Instagram riêng có gần 300 nghìn người theo dõi, công chúa nhỏ thường được bố mẹ khoe những khoảnh khắc đời thường ngộ nghĩnh.

Đông Nhi đầu tư cả tủ quần áo đa dạng cho con. Nhóc tì không mặc váy áo 'bánh bèo', công chúa mà được mẹ xây dựng phong cách năng động, nghịch ngợm.

Cô nhóc hai tuổi có bộ sưu tập quần yếm với chất liệu mỏng nhẹ, họa tiết dễ thương như hình trái cây, hoa lá, động vật...

Phong cách ăn mặc đậm chất tomboy cùng những biểu cảm dễ thương giúp Winnie thu hút nhiều fan.

Cô nhóc trông bụ bẫm, đáng yêu khi mặc áo liền quần thun gân kết hợp giày búp bê ton-sur-ton.

Đông Nhi còn sắm cho con gái nhiều mẫu phụ kiện đẹp mắt như mũ, túi xách, tất... để kết hợp tăng điểm phong cách.

Thường được mẹ chụp hình từ khi mới lọt lòng, Winnie rất dạn dĩ và tự tin trước ống kính. Khán giả khen cô nhóc ra dáng model hay fashionista nhí.

Để giúp con gái thoải mái chạy nhảy và hoạt động, Đông Nhi - Ông Cao Thắng ưu tiên trang phục rộng rãi, chất liệu mát mẻ.

Nhiều bộ cánh đơn giản nhưng trông rất phong cách nhờ 'thần thái' của sao nhí. Với 'cây' trắng, Đông Nhi cho con diện kính râm cool ngầu.

Cô nhóc khiến người hâm mộ thích thú với bộ đồ áo thun, quần chun và mũ rơm xinh xắn.

Thỉnh thoảng, Winnie được mẹ cho 'đổi gió' với phong cách thiếu nữ. Diện váy yếm, cô nhóc trông phổng phao và điệu đà.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới