Thứ năm, 19/1/2023, 10:46 (GMT+7)

Phong cách biến hóa của nữ chuyên gia 8X

Chuyên gia đào tạo phát triển bản thân Lê Ngân hướng đến hình ảnh cá tính, đậm dấu ấn riêng với cách phối đồ linh hoạt hay kiểu tóc nổi bật.

Lê Ngân xuống phố với cách pha trộn họa tiết ngẫu hứng nhưng đồng điệu màu sắc giữa sơ mi và áo choàng dáng dài. Chị tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài bằng kiểu tóc tém nhuộm xanh và màu mắt ăn ý.

Ở tuổi 40, nữ chuyên gia kiêm doanh nhân vẫn theo đuổi phong cách trẻ trung, áp dụng lối mix - match độc đáo và có sự kết nối từ trang phục, phụ kiện đến mái tóc.

Chiếc áo cardigan vốn nhiều họa tiết nhưng Lê Ngân không ngại kết hợp cùng quần đỏ kẻ ô, tạo nên tổng thể bắt mắt.

Với mỗi chuyến du lịch, doanh nhân 8X luôn tìm concept trước rồi mới chuẩn bị đồ. Chị dành nguyên một ngày lên ý tưởng, sau đó phân bổ cho êkíp hỗ trợ triển khai.

Phụ kiện luôn đóng vai trò quan trọng trên set đồ của Lê Ngân, giúp tổng thể trở nên cuốn hút và đậm bản sắc riêng.

Có lúc Lê Ngân khắc họa hình ảnh gợi cảm xen lẫn mạnh mẽ khi diện suit phom suông kèm bra tiệp màu, khoe vóc dáng mảnh mai.

Cả khi bán nude, chị khéo léo tạo nên vẻ sexy chừng mực nhờ cách choàng hờ suit jacket một bên vai và bổ sung trang sức cá tính sau lưng.

Lê Ngân cũng tích cực thay đổi concept trong các bộ ảnh thời trang, đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ thay vì gói gọn trong những phong cách quen thuộc.

Xuất thân trong một gia đình có truyền thống làm ngân hàng, Lê Ngân cũng bắt đầu với công việc này nhưng không tìm thấy động lực ở đó. Với niềm đam mê thời trang và kinh doanh, chị quyết định nghỉ việc rồi khởi nghiệp ở tuổi 29. Hiện Lê Ngân làm chủ một thương hiệu thời trang riêng và là chuyên gia đào tạo phát triển bản thân. Chị đặt mục tiêu dẫn đầu phong cách để định hướng cho khách hàng và học viên của mình.

Nữ chuyên gia sinh năm 1983 yêu ca hát và tự thấy mình có năng khiếu ở lĩnh vực này. Chị cũng thường dành thời gian đi du lịch ở những nơi hoang sơ, ngoài ra còn thích trải nhiệm các thử thách và chia sẻ với người khác về kinh doanh, khởi nghiệp.

Zimi

Đánh giá phiên bản mới