Thứ tư, 11/8/2021, 10:03 (GMT+7)

Phối đồ tôn eo thon

Những mẫu áo cut-out, áo crop-top theo xu hướng thịnh hành sẽ giúp hình ảnh phái đẹp cuốn hút hơn.

Nếu sở hữu vòng hai thon gọn và vóc dáng lý tưởng thì các mẫu áo khai thác khoảng hở luôn là món đồ lý tưởng để tôn ưu điểm.

Trang phục hở eo ở mùa thời trang 2021 được biến tấu không ngừng để tăng sức hút cho phái đẹp.

Thay vì các kiểu áo thun ôm thông thường, những mẫu trang phục cut-out độc đáo sẽ tạo nên điểm nhấn mới mẻ cho street style của bạn.

Áo ôm bất đối xứng tông trắng phối hợp nhịp nhàng cùng quần âu lưng cao màu trung tính. Phụ kiện đi kèm là túi mini và sandal quai mảnh đồng điệu sắc màu.

Set đồ mang lại sự tự do, khoẻ khoắn và không kém phần sexy với cách chọn áo crop-top thể thao để phối cùng sơ mi dáng rộng, quần jeans ống đứng và giày đế bệt.

Áo ống sexy vẫn có thể giúp bạn gái xây dựng hình ảnh hiện đại và thanh lịch khi được phối cùng long vest và quần âu ống ôm.

Cách mix bộ suit trên chất liệu vải linen cùng áo thun ôm sát body giúp phái đẹp khoe vòng hai lấp ló nhưng vẫn phô trọn vẻ đẹp hình thể.

Diện những bộ trang phục thể thao, dáng ôm sát hình thể cùng các mẫu blazer dáng rộng là xu hướng được nhiều tín đồ thời trang yêu thích.

Áo hai dây áo sát nách dáng lửng khi mix cùng quần short jeans, áo sơ mi phom rộng sẽ mang đến set đồ tôn nét trẻ trung cho nàng dạo phố.

Không cần diện áo hở eo phái đẹp vẫn có thể khoe được vòng hai thon gọn qua cách mix áo ba lỗ, áo hai dây dáng ôm body cùng các kiểu quần hợp xu hướng 2021.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới