Chủ nhật, 7/11/2021, 20:36 (GMT+7)

Phan Hoàng Thu tậu kim cương một tỷ đồng

Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Phan Hoàng Thu tậu viên kim cương 9 carat trị giá một tỷ đồng để mừng sinh nhật tuổi 31.

Hôm 6/11, Phan Hoàng Thu 'phủ' hàng hiệu khi xuất hiện tại bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi 31, trong đó nổi bật nhất là chiếc túi Hermes Kelly 20 trị giá khoảng 500 triệu đồng.

Cô còn khiến bạn bè bất ngờ khi khoe chiếc nhẫn kim cương với viên chủ 9 carat, trị giá hơn một tỷ đồng. Đây là món quà cô tự mua tặng mình nhân dịp sinh nhật năm nay.

'Với tôi, sinh nhật giống như dịp để tự thưởng cho chính mình vì đã bước sang cột mốc mới với rất nhiều nỗ lực trong suốt một năm qua. Năm nay, công việc gặp không ít khó khăn nhưng tôi vẫn thấy mình rất may mắn, biết ơn cuộc sống vì mình và những người thân yêu vẫn mạnh khỏe, bình an. Vì vậy, tôi quyết định tự tặng mình một món quà giá trị để tận hưởng niềm vui trong sinh nhật', cô nói.

Phan Hoàng Thu không quan tâm đến những nhận xét cho rằng mình khoe của. Cô quan niệm trang sức, trang phục, xe cộ, túi hiệu... đều chỉ là phương tiện để phục vụ bản thân. Người đẹp không chạy đua hàng hiệu với ai, chỉ muốn mua vui cho chính mình.

'Tôi không nghĩ mình cần phải giải thích hay bận lòng. Nếu có khoe, tôi cũng chỉ khoe đồ của mình, do mình tự mua được nên cũng chẳng có gì đáng xấu hổ', người đẹp nói.

Buổi tiệc sinh nhật của Phan Hoàng Thu có một số nghệ sĩ là bạn thân lâu năm của cô từ thời làm mẫu, trong đó có ca sĩ Maya.

MC Thùy Dương từng nổi tiếng với chương trình 'Camera giấu kín'.

Mẹ và con trai cũng đến chúc mừng sinh nhật Phan Hoàng Thu. Bé Bào Ngư là kết quả trong mối tình của người đẹp với bạn trai cũ. Sau khi chia tay, cô một mình nuôi con.

Dàn khách mời diện màu trắng để làm nổi bật Phan Hoàng Thu, nhân vật chính của bữa tiệc.

Ảnh: Thành Đạt

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới