Thứ hai, 8/8/2022, 14:05 (GMT+7)

Phạm Thu Hà thay ba trang phục trong liveshow

Hà NộiCa sĩ Phạm Thu Hà thay ba trang phục lộng lẫy trong liveshow 'Con đường âm nhạc', tối 7/8.

Trở thành nhân vật chính của 'Con đường âm nhạc' tháng 8, Phạm Thu Hà đặt riêng nhà thiết kế Lê Hoàng Hải một số bộ trang phục đúng với concept đêm nhạc.

Cô khoe sắc với bộ váy đuôi cá thướt tha, điểm nhấn nằm ở đôi cánh tiên đính sequin lộng lẫy.

Phạm Thu Hà đùa cô là một trong nghệ sĩ điệu nhất, tự nhủ bản thân luôn phải đẹp mỗi lần lên sân khấu. Từ những ngày mới khởi nghiệp, cô đã xây dựng hình ảnh chỉn chu. Phạm Thu Hà luôn có mặt trong các chương trình mang tính trang trọng, lịch sự.

Mở đầu đêm nhạc, Phạm Thu Hà xuất hiện với bộ váy đen thướt tha và hát 'Eva Maria' (Lời cầu nguyện), truyền tải thông điệp nguyện cầu bình an, may mắn và hạnh phúc.

Ở phần đầu chương trình, cô còn hát 'Serenate' (Khúc nhạc chiều) - ca khúc của Franz Peter Schubert do cố NSND Trung Kiên soạn lời Việt. Thông qua tiết mục, nữ ca sĩ tri ân người thầy có ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp của mình, không chỉ dạy dỗ về chuyên môn mà còn cách sống và đạo đức của một nghệ sĩ. Phạm Thu Hà nói khi thể hiện ca khúc này, cô cảm thấy cố nghệ sĩ đang ngồi đâu đó phía dưới và lắng nghe mình hát.

Phạm Thu Hà còn mang đến không khí sôi động với 'Morning or Canaval' do Võ Thiện Thanh soạn lời. Nhạc sĩ chính là người đặt cho cô những viên gạch đầu tiên trên con đường trở thành ca sĩ hát nhạc cổ điển giao thoa, đưa thính phòng đến gần hơn với khán giả, bằng cách kết hợp với các thể loại nhạc thịnh hành.

Ở phần hai của chương trình, Phạm Thu Hà thay một bộ váy dạ hội khác với màu sắc nền nã, dịu dàng của Lê Hoàng Hải.

Cô hát 'Suối mơ', 'Trăng chiều', 'Thuyền và biển', 'Nơi gặp gỡ tình yêu', 'Hà Nội trái tim hồng'... Sau biến cố trong cuộc sống cá nhân, Phạm Thu Hà thấy giọng hát của mình trở nên nồng nàn hơn.

Phạm Thu Hà diện bộ áo dài phủ sequins và hát các ca khúc 'Bài ca hy vọng', mashup 'Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui - Để gió cuốn đi - Sống như những đoá hoa'.

Nữ ca sĩ muốn truyền đến khán giả thông điệp đừng bao giờ tắt hy vọng, hãy chọn lấy niềm vui và sống như những đóa hoa thật đẹp giữa vườn hoa cuộc đời.

Phạm Thu Hà có biệt danh 'Họa mi bán cổ điển'. Cô bắt đầu sự nghiệp từ năm 2012 với album đầu tiên và từ đó liên tục ra các sản phẩm như: 'Chạm', 'Đuờng em đi'...

Ảnh: Vũ Toàn

Đánh giá phiên bản mới