Thứ ba, 2/8/2022, 18:09 (GMT+7)

Phạm Hương chụp bộ ảnh mừng con trai một tuổi

Hoa hậu Phạm Hương thực hiện bộ ảnh tại Việt Nam nhân dịp sinh nhật một tuổi của con trai thứ hai - bé Apollo.

Phạm Hương mặc đầm cúp ngực đen của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa bế bé Apollo. Con trai thứ hai của Phạm Hương chào đời hồi tháng bảy năm ngoái. Apollo theo bố mẹ và anh trai Maximus từ Mỹ về Việt Nam hôm 13/6. Năm tuần ở Việt Nam, bé được mẹ đưa về thăm quê ngoại ở Hải Phòng, du lịch Đà Nẵng và gặp gỡ một số bạn bè, cộng sự thân thiết của mẹ trong showbiz.

Giao lưu ở trường Đại học Hoa Sen, TP HCM hôm 10/7, Phạm Hương nói cô trân trọng gia đình hơn sau khi gặp nhiều mất mát trong cuộc sống. Người đẹp chưa từng hối hận khi quyết định rời showbiz, sang Mỹ sống, lập gia đình và sinh liên tiếp hai con. Bốn năm qua, cô thấy mọi thứ dễ thở, nhẹ nhàng. Cô hài lòng với cuộc sống 'mẹ bỉm sữa', mỗi sáng thức dậy từ 5h, cho con ăn, đưa các bé đi học, dạy con về thế giới xung quanh.

Phạm Hương hiện vẫn chưa công khai danh tính bố của hai con trai vì cho rằng anh không phải người trong showbiz. Cô đính hôn với doanh nhân Việt kiều vào ngày 14/2/2019, sau đó kết hôn. Từng trải qua nhiều áp lực, cô không muốn gia đình phải chịu tổn thương vì mình. Cô mong có cuộc sống bình dị bên người thân.

Bé Maximus, gần bốn tuổi, vui đùa khi chụp ảnh cùng mẹ. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết con trai lớn thừa hưởng gen chiều cao từ bố mẹ nên phát triển vượt trội. Maximus mê các hoạt động vận động thể chất ngoài trời như đạp xe, bơi lội. Phạm Hương nói con giống mình ở đôi mắt, sóng mũi cùng tính cách tự lập, chững chạc. Bé cũng tình cảm và rất biết quan tâm em.

Maximus đã đi học mẫu giáo, trong độ tuổi tiếp thu nhanh nên Phạm Hương dạy con tiếng Việt ở nhà để bé không mất gốc. Cô mong con có thể phát triển song song hai ngôn ngữ trong tương lai.

Lần về Việt Nam này, Phạm Hương được những người bạn ở TP HCM nhận xét trông vẫn như xưa, sắc vóc không khác gì sau bốn năm rời showbiz, dù đã là mẹ hai con. Hiện, cô muốn toàn tâm toàn ý lo cho gia đình, ở cạnh hai con đang bước vào giai đoạn quan trọng. 'Chuyện trở lại showbiz, tôi sẽ tính sau', cô nói.

Phạm Hương sinh năm 1991 ở Hải Phòng. Năm 2010, cô thi Vietnam's Next Top Model và vào top 10. Năm 2015, cô thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đăng quang. Người đẹp sau đó sang Mỹ thi Miss Universe nhưng trượt top 15. Năm 2016, cô làm huấn luyện viên cuộc thi The Face Vietnam cùng Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê. Cô đắt show trình diễn thời trang, dự sự kiện, quảng cáo trước khi sang Mỹ định cư vào năm 2018.

Thiên Anh

Ảnh: Milor Trần

Đánh giá phiên bản mới