Chủ nhật, 6/2/2022, 00:00 (GMT+7)

Phạm Hương chăm diện váy áo gửi từ Việt Nam khi ở Mỹ

Ở Mỹ, Hoa hậu Phạm Hương thường xuyên khoe sắc cùng trang phục của các nhà thiết kế trong nước gửi sang.

Dù không ở Việt Nam, Phạm Hương vẫn hưởng ứng không khí Tết Nguyên đán. Suốt ba mùng, hoa hậu tích cực diện áo dài được các nhà thiết kế trong nước may tặng và gửi sang Mỹ.

Bộ áo dài cách tân với tông màu đỏ rực của NTK Song Toàn giúp Phạm Hương khoe sắc rực rỡ đầu năm. Người đẹp chọn thiết kế này để có diện mạo ton-sur-ton cùng con trai Maximus.

Với chiếc áo dài dáng suông kiểu cổ điển của một local brand, Phạm Hương được nhiều khán giả khen ngợi diện mạo nữ tính, nhẹ nhàng.

Bà mẹ hai con còn hưởng ứng Tết cùng áo dài họa tiết hoa sen đậm chất cổ truyền của NTK Hà Cúc. Vốn có 'suối tóc' đen dài suôn mượt, Phạm Hương tranh thủ khoe nét đẹp 'chuẩn con gái Việt' cùng tà áo truyền thống.

Là mỹ nhân có sức ảnh hưởng trong làng mốt Việt, Phạm Hương dù ở Mỹ không quên ủng hộ thời trang nước nhà. Người đẹp thường xuyên khoe ảnh diện đồ của các nhà thiết kế Việt. Trong hình, cô lên đồ kiểu quý tộc với set đồ xanh của NTK Đỗ Long.

Mỹ nhân 9X nhiều lần mặc trang phục bình dân của NTK Đỗ Mạnh Cường. Bộ váy với chi tiết nơ cách điệu ở cổ giúp bà mẹ hai con thêm duyên dáng.

Những thiết kế với phom dáng thoải mái, chất liệu mềm mại được lòng Phạm Hương để thuận tiện cho việc chăm con.

Diện bộ đầm của Adrian Anh Tuấn, Phạm Hương khoe cuộc sống giàu sang cùng thần thái sang chảnh.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới