Thứ hai, 16/1/2023, 15:51 (GMT+7)

Park Bom diện mốt 'giấu quần'

Ca sĩ Park Bom, 39 tuổi, khoe vóc dáng thon thả trong trang phục 'giấu quần' khi về Hàn Quốc chiều 16/1.

Park Bom trở về Hàn Quốc sau khi kết thúc lịch trình tại Grand Wave Kpop Music Festival tổ chức tại Kuala Lumpur, Malaysia vào sáng 15/1. Khán giả nhận xét Bom đã gầy đi rất nhiều sau thời gian tăng cân vô độ.

Đôi mắt đẹp, da trắng mượt giúp Park Bom được khán giả yêu thích. Một số nguồn tin cho hay ca sĩ đã giảm cân từ 70 kg xuống còn 59 kg.

Park Bom vui vẻ giao lưu với một vài fan trước khi rời khỏi sân bay.

Trên trang cá nhân, Park Bom đã đăng một bức ảnh với chú thích 'Bom tại sân bay'. Gần đây, ca sĩ chia sẻ về hành trình giảm cân của mình: 'Thật khó để ăn kiêng vì những loại thuốc tôi đang dùng để điều trị chứng ADD khiến tôi tăng cân. Giờ đây, thật tốt khi giảm cân. Tôi đã dùng ít thuốc hơn và trở nên khỏe mạnh hơn'.

Ngoại hình của Park Bom gây nhiều tranh cãi năm 2021.

Park Bom tại sự kiện POPstival 2022 tổ chức ở Manila, Philippines năm 2022.

Park Bom sinh năm 1984, được biết đến lần đầu tiên khi góp giọng trong ca khúc 'Forever with You', 'We Belong Together' (năm 2008) cùng Big Bang. Một năm sau, cô gia nhập 2NE1, nhóm nhạc nữ đầu tiên của YG Entertainment, và thu hút lượng fan lớn nhờ ngoại hình xinh xắn cùng giọng hát đặc biệt.

Sau khi 2NE1 tan rã (2017), năm 2018, Bom được cho là đã ký hợp đồng độc quyền với công ty giải trí mới thành lập D-Nation Entertainment. Cô ra mắt một số mini album và thu hút nhiều sự chú ý. Năm 2021, cô đã phát hành đĩa đơn 'Do Re Mi Fa Sol' hợp tác với Changmo. Park Bom đã phát hành album mới 'Remembered' vào năm ngoái.

Nguyễn Hương (Theo Newsen)

Đánh giá phiên bản mới