Thứ tư, 25/8/2021, 10:55 (GMT+7)

Paris Hilton và chồng sắp cưới nghỉ dưỡng ở Địa Trung Hải

Người đẹp Mỹ Paris Hilton tình tứ bên vị hôn phu Carter Reum tại vùng biển thơ mộng gần đảo Sardinia vào đầu tuần này.

Paris Hilton lái môtô nước chở chồng sắp cưới dạo biển.

Cặp đôi cũng được trông thấy hôn nhau trên du thuyền sang trọng.

Trong bộ bikini đỏ nóng bỏng, tiểu thư tóc vàng selfie một mình.

Paris vẫn trẻ trung, gợi cảm ở tuổi 40. Gần đây có tin đồn Paris mang thai con đầu lòng nhưng cô đã lên tiếng phủ nhận. Người đẹp cho biết cô đã đi thụ tinh trong ống nghiệm nhưng chờ cho đến khi kết hôn xong mới mang bầu.

Chồng sắp cưới của Paris bằng tuổi cô, hiện là một doanh nhân thành đạt ở California. Paris thổ lộ Carter là người đàn ông trong mơ của cô, một người bạn đời hoàn hảo. Carter đã cầu hôn Paris vào tháng 2 năm nay với chiếc nhẫn kim cương trị giá vài triệu USD.

Paris và Carter đã lên kế hoạch chi tiết cho đám cưới. Paris may gần 10 bộ váy cưới và háo hức được trở thành cô dâu lần đầu tiên trong đời. Nữ DJ sẽ thực hiện một show truyền hình thực tế ghi lại hành trình lên xe hoa của mình và chia sẻ những khoảnh khắc đẹp trong lễ cưới.

Paris từng trải qua ba lần kết hôn hụt và vô số cuộc tình đổ vỡ trước khi đến với Carter Reum. Trước đây người đẹp thú nhận mình là người lụy tình nên hay chịu khổ trong tình yêu. Với Carter, Paris được yêu thương, chiều chuộng như nàng công chúa khiến cô rất hạnh phúc.

Trên Instagram, Paris chia sẻ bức ảnh đi du lịch với hôn phu ở đảo
Corsica của Pháp và thổ lộ: "Những người đang yêu ở nơi thiên đường".

Paris Hilton rạng rỡ giữa nắng vàng, biển xanh Địa Trung Hải.

Ảnh: Backgrid

Đánh giá phiên bản mới