Thứ tư, 26/5/2021, 08:00 (GMT+7)

Parfois đưa chuyến du hè thơ mộng vào bộ sưu tập mới

Bộ sưu tập Xuân Hè 2021 của Parfois giúp tín đồ thời trang tận hưởng vẻ đẹp từng góc phố, hòa mình trong những chuyến du ngoạn hè.

Escapism (thoát ly thực tế) trở thành xu hướng trong hè này, nhất là sau gần hai năm Covid-19 hoành hành. Những gam tươi sáng, chất liệu vải nhẹ nhàng và họa tiết nhiệt đới là chất xúc tác giải tỏa tâm trạng tốt nhất, giúp mọi người thoát khỏi sự nhàm chán, dù chỉ trong chốc lát. "Miles away" - bộ sưu tập Xuân Hè 2021 là tấm vé cho chuyến du ngoạn hè Parfois dành cho tín đồ thời trang.

Trong loạt ảnh và video giới thiệu sản phẩm mới, siêu mẫu Cris Herrmann và Eeva Lioni rong ruổi khắp nơi trên chiếc xe mang tính biểu tượng Citroen Mehari.

Đạo diễn Wes Anderso khai thác vẻ đẹp của California (Mỹ) qua từng thước phim, từ hồ bơi, khách sạn đến bữa tối tại một nhà hàng phương xa. Chuyến hành trình của hai cô gái hiện lên qua những khung hình của nhiếp ảnh gia Raul Ruz, kéo dài giấc mộng của con người về những chuyến viễn du.

Mùa hè, tín đồ thường tích cực và phóng khoáng hơn, nhất là thời trang. Ở những mùa trước, Parfoishướng tới xu hướng tối giản, nhưng trong bộ sưu tập 2021, các thiết kế pha trộn sự táo bạo và một chút nữ tính. Phái nữ có thể diện bất cứ thứ gì mình thích và mọi dịp.

"Sự kết hợp tương phản thú vị, ai nói bạn không thể mặc đầm ngắn đi siêu thị? Ai đặt ra luật lệ chỉ diện bikini khi đi bơi?", đại diện nhà mốt nói.

Bộ sưu tập phản chiếu những xu hướng đậm chất hè với tông neon, chất liệu denim, mảng màu đơn sắc, quần áo thể thao và set đen, trắng.

Màu sắc, hoa văn nổi bật trên trang phục như phiên bản maxi và mini của túi puffed, nhấn vào sắc hồng, xanh lá cây hoặc vàng. Chi tiết bãi biển Venice và loạt họa tiết lấy cảm hứng từ nghệ thuật nhiếp ảnh phảng phất trên áo sơ mi, đồ bơi, túi xách, khăn quàng cổ và vòng cổ đính cườm.

Phụ kiện mùa hè không nhàm chán bởi trang sức là sự bùng nổ màu sắc với các vật liệu khác nhau. Hoa tai và dây chuyền dài thu hút mọi ánh nhìn. Vòng cổ và vòng tay đính cườm thời thượng với vỏ sò và chi tiết ngọc trai từ Parfois là gợi ý dễ mix & match.

Khăn quàng cổ có thể biến tấu thành áo, thắt lưng, băng đô hoặc khăn quấn đầu.

Mũ và kính râm tạo điểm nhấn thú vị cho tổng thể trang phục. Sandals, giày thể thao và giày bệt... thoải mái mà không làm mất phong thái riêng.

Chất liệu denim, vải kỹ thuật và lưới đem đến sự mới mẻ cho bộ sưu tập.

Denim màu sáng xuất hiện xen lẫn trên từng trang phục, từ kiểu váy có thoải mái mái đến loạt túi xách. Các sợi vải tổng hợp ứng dụng trong áo sơ mi và túi xách (baguettes, shopper). Loạt váy dáng dài với các họa tiết đan xen và quần áo đan dây cũng là một trong những item hè nổi bật.

Xem thêm bộ sưu tập tại đây hoặc khám phá hệ thông cửa hàng Parfois.

Hiếu Châu (ảnh: Parfois)

Đánh giá phiên bản mới