Thứ sáu, 17/12/2021, 11:02 (GMT+7)

Ông xã doanh nhân đưa Jennifer Phạm đi event

Hoa hậu Jennifer Phạm được ông xã - doanh nhân Đức Hải - đưa đến một sự kiện ở TP HCM tối 16/12.

Đây là lần đầu tiên doanh nhân Đức Hải cùng bà xã Jennifer Phạm vào TP HCM trong năm nay vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Anh cổ vũ bạn đời làm MC và khách mời đặc biệt của chương trình.

Vợ chồng Jennifer Phạm - Đức Hải tình tứ suốt sự kiện. Kết hôn đã gần 10 năm nhưng cả hai lúc nào cũng ngọt ngào như thuở ban đầu. Người đẹp từng chia sẻ cô luôn có cảm giác như mới cưới vì ông xã hết mực chiều chuộng, yêu thương.

Jennifer Phạm khoe chân dài bên chồng. Sau khi kết hôn, doanh nhân Đức Hải chẳng những không ngăn cấm mà rất ủng hộ cô xây dựng sự nghiệp riêng trong showbiz. Anh nhiều lần sóng đôi với vợ trong các chuyến công tác, nghỉ dưỡng.

Họ kết hôn cuối năm 2012, có con gái - bé Na (bảy tuổi), bé Nu (hơn bốn tuổi), bé Nấm (gần hai tuổi). Con trai riêng của Jennifer Phạm là Bảo Nam, hiện sống tại Mỹ.

Gần 10 năm nay, Jennifer Phạm chủ yếu làm MC. Cô đắt show nhờ khả năng dẫn song ngữ lưu loát, sắc vóc xinh đẹp và hình ảnh gia đình hạnh phúc, không scandal.

Jennifer Phạm hội ngộ nhà thiết kế Lý Quí Khánh tại sự kiện.

Người đẹp thay thêm một bộ váy rực rỡ để làm MC cho chương trình.

Sau khi giảm cân thành công, Jennifer Phạm tự tin diện những bộ cánh cắt xẻ, khoe trọn tấm lưng trần và đường cong gợi cảm. Thiết kế xẻ ngực sâu giúp tôn lên vòng một quyến rũ của bà mẹ bốn con.

Jennifer Phạm sinh năm 1985, đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 và sau đó trở về Việt Nam xây dựng sự nghiệp. Cô từng đóng phim rồi làm MC và trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu.

Ảnh: Minh Luân

Nguyên An

Trang chủ