Thứ ba, 11/5/2021, 08:16 (GMT+7)

Ông Park đặc cách cho HLV Hà Nội xem tuyển Việt Nam

Tân HLV CLB Hà Nội Park Choong-kyun được HLV Park Hang-seo cho phép đứng quan sát buổi tập của tuyển Việt Nam.

Chiều 10/5, tuyển Việt Nam ra sân tập luyện buổi thứ ba chuẩn bị cho các trận đấu còn lại của vòng loại thứ hai World Cup 2022. Như thường lệ, HLV Park Hang-seo dành thời gian trao đổi với các cầu thủ trước khi bước vào các bài tập.

Buổi tập của tuyển của tuyển Việt Nam có sự theo dõi của một khán giả đặc biệt là ông Park Choong-kyun, tân HLV của CLB Hà Nội. HLV Park thường khá kỹ tính, không cho người ngoài theo dõi các buổi tập, nhưng lần này ông 'đặc cách' cho nhà cầm quân đồng hương đứng ngoài quan sát tuyển Việt Nam bởi thành phần đội có tới 10 cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội. Ông Park Choong-kyun theo dõi buổi tập trong khoảng 20 phút.

HLV Park giao cho trợ lý hướng dẫn cầu thủ thực hiện các bài tập. Ông đứng bao quát chung và nhắc nhở học trò từ vấn đề trang phục (nhiều cầu thủ quên kéo tất lên cao), hay những động tác chưa chuẩn.

Tuyển Việt Nam hiện vẫn chưa có đủ 37 cầu thủ trong danh sách triệu tập. Ba thành viên của SLNA gồm Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh và thủ môn Văn Hoàng vẫn đang thực hiện cách ly tại CLB vì trong diện F2, có nguy cơ mắc Covid-19.

HLV Park Choong-kyun đứng ngoài quan sát Quang Hải tập luyện. Do V-League đang bị hoãn, CLB Hà Nội cho các cầu thủ xả trại hai tuần để về nhà rồi sẽ quay trở lại tập luyện. Quang Hải cùng nhóm tuyển thủ quốc gia sẽ trở về CLB sau khi tuyển Việt Nam kết thúc vòng loại World Cup 2022 vào giữa tháng 6 tới.

HLV Park quan sát rất kỹ Công Phượng. Ông không hài lòng khi tiền đạo của HAGL khống chế bước một lỗi.

Trong khi các cầu thủ giải lao uống nước, ông kéo tay Công Phượng ra nhắc nhở.

Trợ lý Lee Young-jin quan sát Tiến Linh thực hiện bài tập. Tiền đạo CLB Bình Dương đang thể hiện phong độ khá tốt tại V-League với 6 bàn thắng.

Tuấn Anh hiện tại hoàn toàn khoẻ mạnh, đáp ứng tốt các bài tập của đội tuyển. Tiền vệ người Thái Bình là cầu thủ được HLV Park rất tin dùng ở khu trung tuyến của tuyển Việt Nam.

Ba cầu thủ gồm Trọng Hoàng, Văn Hậu và Lê Văn Xuân vẫn chưa bình phục chấn thương, phải tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju-young.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới