Chủ nhật, 29/5/2022, 10:59 (GMT+7)

Nữ sinh Marie Curie lộng lẫy trong tiệc trưởng thành

Hà NộiCác nữ sinh lớp 12 khoác lên mình trang phục lộng lẫy khác hẳn hình ảnh ngày thường trong buổi dạ hội cuối cấp.

Tối 28/5, Ban giám hiệu, các thầy cô giáo trường Marie Curie (phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm) đã phối hợp cùng phụ huynh tổ chức Lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 trước ngày chia tay ra trường.

Các bạn nữ trang điểm, lựa chọn những bộ váy dạ hội lộng lẫy, còn hội nam sinh diện vest bảnh bao, lịch lãm dự tiệc.

Nữ sinh lớp 12E4 xúng xính váy áo đến dự tiệc.

Các nữ sinh lên đồ, xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, tự tin mà không kém phần cuốn hút.

Mỗi nữ sinh lựa chọn một phong cách riêng: Người diện đồ đen cá tính, năng động, người lại mặc đầm công chúa dịu dàng, thướt tha...

'Cả ba năm học, em chưa tham gia nhiều các câu lạc bộ, hội nhóm. Nếu có cơ hội, em muốn được tham gia nhiều hơn để có thêm nhiều bạn bè, trải nghiệm thú vị hơn nữa', Nguyễn Trần Hồng Anh lớp 12M1 (váy trắng) cho biết.

Lưu Phương Nhi, Nguyễn Phương Thảo và Linh Nguyễn thu hút ánh nhìn với bộ váy áo quyến rũ và sành điệu. 'Kỷ niệm đáng nhớ nhất là cả lớp đi du lịch hai ngày một đêm ở Sóc Sơn. Bọn em được ca hát, nhảy múa thỏa thích, qua đó chúng em được gắn bó và hiểu nhau nhiều hơn', Phương Nhi (bên phải ngoài cùng) nói.

Hà Chi và Việt Nhật cùng học lớp 12M1 cho biết sau khi tốt nghiệp THPT Quốc gia, cả hai sẽ thi vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Hà Nội.

Lê Anh Thư lớp 12E4 thu hút ánh nhìn với đầm ôm sát nổi bật. Thư cho biết mong ước của em là thi đỗ vào ngành thiết kế đồ họa của Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV).

Nguyễn Hải Hà và Bùi Nguyễn Khánh Linh cùng học lớp 12M2 chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau. 'Em chuyển từ TP HCM ra Hà Nội học bắt đầu từ năm lớp 10. Khi mới học tại đây, em không có bạn bè gì cả. Nhờ có thầy cô, bạn cùng lớp đã giúp em làm quen được môi trường học tập rất nhanh. Đây là khoảng thời gian đáng nhớ và trân trọng đối với em', Khánh Linh (bên trái) nói.

Tạ Nguyễn Gia Linh lớp 12E1 (ở giữa) lộng lẫy với váy công chúa, tạo điểm nhấn bằng chiếc vương miện. 'Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng toàn cầu nên không thể tránh khỏi việc bọn em phải học trực tuyến ở nhà mất 1,5 năm. Nếu mọi chuyện có thể thay đổi, em mong muốn chúng em được đi học đầy đủ cả ba năm và tham dự đầy đủ mọi hoạt động ngoại khóa của trường. Năm nay, em sẽ đi học Australia ngành kinh doanh', Linh nói.

Nguyễn Ngọc Mỹ Phương thần thái cuốn hút với đầm dạ hội màu hồng pastel sang trọng.

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới