Thứ năm, 23/6/2022, 07:00 (GMT+7)

'Nữ quái' điện ảnh Hàn sánh đôi sao phản diện 'Squid Game'

Hàn QuốcNgười đẹp Jeon Jong Seo cùng tài tử Park Hae Soo nắm tay nhau ra sân khấu trong buổi ra mắt toàn cầu phim 'Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc' hôm 22/6.

Tài tử Park Hae Soo và minh tinh Jeon Jong Seo thu hút sự chú ý khi nắm tay nhau ra sự kiện ra mắt toàn cầu của bộ phim 'Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc' (Money Heist: Korea - Joint Economic Area) hôm 22/6. Sự kiện có sự góp mặt của hơn 100 phóng viên Hàn Quốc và gần 50 phóng viên khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Hai diễn viên đảm nhận hai vai quan trọng trong phim là Berlin và Tokyo. Là phiên bản Hàn của series ăn khách toàn cầu 'Phi vụ triệu đô' của Tây Ban Nha, phim lấy bối cảnh giả tưởng giữa thời kỳ thống nhất của Triều Tiên và Hàn Quốc, cô gái Tokyo (Jun Jong-seo) vật lộn với thực tế đầy cay đắng của chủ nghĩa tư bản. Khi ấy, một người đàn ông được gọi là Giáo sư (Yoo Ji-tae) đã tiếp cận cô, với kế hoạch đánh cắp 4 nghìn tỷ won từ Xưởng đúc tiền Hàn Quốc Thống nhất. Với hy vọng lật ngược một thế giới không công bằng khi chỉ những kẻ giàu mới giàu lên, Giáo sư đã vẽ ra một âm mưu tập hợp những kẻ trộm đắt giá, với mỗi người sử dụng mật danh là một thành phố trên thế giới.

Park Hae Soo và Jeon Jong Seo đang là hai ngôi sao được quan tâm của Hàn Quốc. Trong khi Park Hae Soo ghi dấu ấn với vai phản diện trong loạt phim ăn khách 'Squid Game', Jeon Jong Seo lại được coi là "nữ quái" mới của điện ảnh Hàn sau các phim 'Burning', 'The Call'.

Park Hae Soo năm nay 40 tuổi. Anh kết hôn từ năm 2019 nhưng danh tính vợ chưa được công bố ngoài việc cô không hoạt động trong làng giải trí. Tháng 9 năm ngoái, khi 'Squid Game' mà Park Hae Soo đóng vai phản diện gây sốt, người quản lý thông báo vợ anh vừa sinh con trai.

Jeon Jong Seo có vai diễn đầu tiên vào năm 2018, ở tuổi 24, trong phim điện ảnh 'Burning' của đạo diễn quái kiệt Lee Chang Dong. Đây là phim dựa trên truyện ngắn 'Đốt nhà kho' của nhà văn Nhật Bản Haruki Murakami. Ngay ở vai diễn đầu tay, Jeon Jong Seo đã có nhiều cảnh nude táo bạo. Tới phim 'The Call' của Netflix đóng cùng Park Shin Hye, Jeon Jong Seo lại gây ấn tượng với vai phản diện. Cô cũng đang phát triển sự nghiệp ở Hollywood. Năm ngoái, phim 'Mona Lisa and the Blood Moon' cô đóng cùng đàn chị Kate Hudson đã tranh giải Sư tử vàng ở Liên hoan phim Venice.

Trong 'Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc', Jeon Jong Seo thủ vai Tokyo - nhân vật nữ quan trọng nhất của phim.

'Nam thần' Lee Hyun Woo đóng vai hacker tài năng Rio trong 'Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc'. Khác với các diễn viên khác của loạt phim này đều từng gây ấn tượng với vai phản diện, Lee Hyun Woo lại chưa có vai 'ác' nào trên màn ảnh.

Anh thể hiện tư thế đang đeo mặt nạ, tái hiện lại cảnh trong phim khi băng nhóm của Giáo sư không tên đi cướp tiền.

Minh tinh gạo cội Kim Yun Jin và tài tử Yoo Ji Tae.

Yoo Ji Tae thủ vai Giáo sư - người dẫn đầu băng cướp trong phi vụ triệu đô. Anh từng được biết tới qua các phim như 'Oldboy', 'One Fine Spring Day' hay 'Hwang Ji Ni' (bản điện ảnh của Song Hye Kyo).

Sân khấu sự kiện ra mắt 'Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc'. Đây được coi là bom tấn lớn nhất của truyền hình Hàn Quốc mùa hè này, khi quy tụ dàn diễn viên đình đám ở nhiều thế hệ.

Buổi sáng 22/6, đoàn phim 'Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc' có màn chào sân giới truyền thông, đồng thời livestream sự kiện trên toàn cầu.

Tới buổi chiều, cả đoàn tham gia vào chương trình 'Meet & Greet' của gần 50 phóng viên quốc tế đang có mặt tại thủ đô Seoul đưa tin về sự kiện.

Trailer phim 'Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc'
 
 

Trailer phim 'Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc'. Phim sẽ lên sóng từ cuối tuần này.

Ảnh: Nick M. (từ Seoul)

Đánh giá phiên bản mới