Thứ hai, 5/12/2022, 07:49 (GMT+7)

'Nữ hoàng ảnh bìa' Uyển Nhi đón Giáng sinh sớm ở Đan Mạch

Hơn hai tuần nữa mới đến Giáng sinh nhưng cựu người mẫu Nguyễn Xuân Uyển Nhi đã trang hoàng nhà cửa, đi ngắm cây thông và đón tuyết rơi.

Uyển Nhi cho biết, không khí Noel đã tràn ngập trụ sở nơi cô làm việc. Cô tranh thủ giờ nghỉ chụp vài tấm ảnh để hưởng ứng tinh thần lễ hội.

Uyển Nhi sinh năm 1983, từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc như 'Người đẹp mùa xuân', 'Miss Paradise' sau đó làm người mẫu. Năm 2002, cô khép lại hoạt động showbiz để sang Đan Mạch bắt đầu cuộc sống mới. Hiện tại, cô sống ở Copenhagen, làm việc trong Sở Giao thông đường sắt quốc gia.

Theo Uyển Nhi, tầm này ở thủ đô, thời tiết đã chuyển lạnh và người dân tưng bừng chăng đèn, kết hoa chuẩn bị đón ngày lễ Thánh. Tuy nhiên, cô cảm nhận năm nay đường phố ít màu sắc vì mọi nhà cắt giảm hệ thống đèn nhằm thực hiện chính sách tiết kiệm điện.

Tại nhà riêng, cô cũng trang hoàng đơn giản để không gian sống ấm cúng vừa đủ.

'Cuối năm là lúc tôi vô cùng bận rộn nên việc bày biện trở thành áp lực', cô nói. Dịp này, Uyển Nhi thường cho các con ra đường ngắm cảnh thành phố hay tham quan các hạng mục trang trí nổi bật.

'Đêm Noel, tôi thích tản bộ trên các con phố dọc nơi mình sống. Thật tuyệt khi được ngắm nhìn không khí sum vầy qua ô cửa sổ của các ngôi nhà từ thành thị đến ngoại ô', cô nói.

'Nữ hoàng ảnh bìa' cho biết, cô sống tha hương và không có thân nhân tại Copenhagen nên hay cảm thấy bơ vơ, cô độc. 'Tôi quen với sự trống trải, không có cảm giác thích thú với không khí tiệc tùng náo nhiệt', cô nói.

Vào dịp lễ, cô vui vẻ nhận lời nếu được mời đến các bữa tiệc vui nhộn, nhưng nếu một mình, cô vẫn thấy bình yên đi qua mùa Giáng sinh.

Người đẹp ngắm tuyết trắng phủ đầy trên cành cây, cảm nhận cái lạnh cuối năm tại đất nước Đan Mạch.

Một số hình ảnh người dân trang trí nhà cửa đón Giáng sinh và năm mới mà Uyển Nhi chụp được.

Đường phố Copenhagen lên đèn buổi đêm khi ngày lễ lớn của phương Tây đang đến gần.

Một góc hội chợ náo nhiệt lọt vào ống kính người đẹp Uyển Nhi.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới