Thứ năm, 4/8/2022, 10:16 (GMT+7)

NTK Quỳnh Trần gợi ý váy sắc trắng phong cách tiểu thư

Bộ sưu tập 'Blanche' của nhà thiết kế Quỳnh Trần gồm các thiết kế tông trắng, phù hợp những quý cô chuộng phong cách nữ tính, tiểu thư.

Bộ sưu tập gồm 25 mẫu thời trang ứng dụng, phù hợp nhiều hoàn cảnh như đi tiệc, dạo phố hay các buổi gặp mặt, thể hiện đặc trưng trong phong cách thiết kế của Quỳnh Trần.

Trên nền các chất liệu như chiffon, ren, satin, lông vũ và organza, nhà thiết kế thực hiện những kỹ thuật đính kết, xếp nếp để tạo nên các mẫu váy áo đậm chất tiểu thư.

20 trang phục là các kiểu áo hai dây cổ đổ đi kèm chân váy lông vũ, đầm liền xếp tầng, áo crop top đi cùng chân váy... giúp tôn tối đa vẻ đẹp nữ tính và vóc dáng người mặc.

Quỳnh Trần cho biết cô sử dụng sắc trắng xuyên suốt bộ sưu tập vì đây là gam màu 'nữ hoàng' trong thời trang.

Sắc trắng đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt, vừa nữ tính lại vừa hiện đại. Nhà thiết kế mong muốn các trang phục trong bộ sưu tập sẽ là gợi ý chọn đồ cho những quý cô hướng đến sự thanh lịch, hoàn hảo.

Mẫu váy không tay với chất liệu ánh nhũ bắt sáng giúp người mặc thêm tỏa sáng. Đây là lựa chọn ứng dụng được nhiều hoàn cảnh như đi làm, đi chơi.

Quỳnh Trần sử dụng kỹ thuật xếp hoa 3D để tạo điểm nhấn cho mẫu váy hình khối lạ mắt.

Trong các thiết kế, nhà tạo mốt 9X luôn chú trọng yếu tố tôn dáng của người mặc với những điểm nhấn như chiết eo, hở vai, các đường cắt gợi cảm chừng mực.

Dù cùng sử dụng sắc trắng, Quỳnh Trần khai thác tối đa sự đa dạng của các chất liệu và cách cắt cúp để từng thiết kế đều mới mẻ, không bị trùng lặp.

Bộ ảnh được nhà thiết kế thực hiện tại một công trình theo phong cách kiến trúc Gothic, có sự kết hợp hài hoà giữa nét đẹp hiện đại và cổ điển, phù hợp tinh thần của bộ sưu tập.

Quỳnh Trần sinh năm 1991, từng là hot girl có tiếng ở Hà Nội trước khi rẽ hướng sang thiết kế thời trang. Sau 10 năm xây dựng thương hiệu cá nhân, trang phục nữ tính của cô được nhiều sao Việt như hoa hậu Hương Giang, á hậu Huyền My, diễn viên Thanh Hương, Trang Cherry... yêu thích. Để đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp, nhà thiết kế 9X dự định làm show thời trang cá nhân thời gian tới.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới