Thứ tư, 27/4/2022, 22:55 (GMT+7)

NTK Phương Linh tổ chức triển lãm váy cưới đầu tiên

68 thiết kế mới nhất trong BST váy cưới xuân hè cùng các mẫu váy gắn với tên tuổi của NTK Phương Linh được trưng bày tại triển lãm private diễn ra từ 26/4 đến 30/4 tại Hà Nội.

Chiều 26/4, triển lãm váy cưới private của NTK Phương Linh đã được tổ chức tại Hà Nội. Trong ngày đầu tiên của triển lãm, diễn viên Đan Lê, các chuyên gia ngành cưới và nhiều cô dâu tương lai đã đến tham dự.

Diễn viên Đan Lê cho biết cô cảm nhận được không khí ấm cúng của buổi triển lãm riêng tư và dịp này là cơ hội để cô được chiêm ngưỡng các tác phẩm váy cưới lộng lẫy, tinh xảo.

'Mỗi lần có dịp quan trọng, tôi đều mặc đồ của NTK Phương Linh và tôi thấy mình đẹp hơn trong những chiếc váy tinh tế đó', nữ diễn viên cho biết.

Nàng Mai Ngọc của 'Anh có phải đàn ông không' hào hứng diện thử một mẫu đầm đuôi cá được kết hàng nghìn viên đá pha lê lấp lánh lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của bầu trời đêm đầy sao.

Buổi triển lãm váy cưới này được trưng bày 68 mẫu thiết kế mới nhất thuộc bộ sưu tập 'Calla Florals Shine' 2022.

Đặc biệt, trong triển lãm còn trưng bày một số mẫu thiết kế dòng Haute Couture, mang dấu ấn và tên của từng cô dâu mà NTK Phương Linh dành rất nhiều tâm huyết sáng tạo, được bảo hộ bản quyền thiết kế và được giới thời trang đánh giá cao.


Không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các tác phẩm váy cưới, cô dâu còn có thể trực tiếp mặc thử để cảm nhận và có thêm cảm hứng lựa chọn chiếc váy cưới trong mơ cho mình.

Sau một thời gian dài ngành cưới bị 'đóng băng' vì dịch Covid-19, sự kiện thu hút sự quan tâm của công chúng.

Góc trưng bày 68 thiết kế trong BST váy cưới xuân hè sắp ra mắt của NTK Phương Linh. Đây là những tác phẩm được Phương Linh ấp ủ suốt một năm qua và là BST lớn nhất từ trước đến nay của chị.

Nói về xu hướng váy cưới năm nay, NTK Phương Linh cho biết: 'Váy cưới năm nay đa dạng về kiểu dáng. Các cô dâu ngày càng tinh tế hơn, hiểu biết hơn về thời trang nên cũng đòi hỏi kỹ càng hơn về mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Váy cưới không đơn thuần mang sắc trắng mà có nhiều màu sắc khác nhau, phong cách đề cao sự tối giản nhưng tinh tế, chất liệu cũng phong phú hơn, từ mềm mại, mong manh đến lộng lẫy, lấp lánh đầy cuốn hút'.

NTK Phương Linh sinh ra tại Hà Nội, có gần 22 năm gắn bó với công việc làm đẹp cho các cô dâu. Chị từng được biết đến với tác phẩm váy cưới đạt kỉ lục số lượng pha lê đính thủ công với 36.500 viên Swarovski. Cô dâu ưu ái gọi Phương Linh là 'chị tiên váy cưới'. Chị từng thực hiện váy cưới cho rất nhiều hoa hậu, hot girl, người nổi tiếng như: Hoa hậu Thu Ngân, MC Mai Ngọc, doanh nhân Irene Hoàng - vợ nam thần chuyển giới Tú Lơ Khơ, vợ của các cầu thủ Duy Mạnh, Thành Chung...

Triển lãm dự kiến kéo dài đến 20h ngày 30/4.

Hà Nhi

Đánh giá phiên bản mới