Thứ tư, 9/6/2021, 00:11 (GMT+7)

'Nơi ăn chốn ở' của tuyển Việt Nam tại Dubai

Đội tuyển Việt Nam ở trong khách sạn tại trung tâm Dubai, tiện nghi sang trọng, hồ bơi view xuống thành phố nhưng không được tự ý rời khách sạn.

Chiến thắng 4 - 0 của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Indonesia trong khuôn khổ vòng loại WC 2022 nức lòng người hâm mộ suốt ngày qua. Như mọi lần các chiến binh sao vàng đi du đấu, thông tin về khách sạn, nơi lưu trú, check in của các cầu thủ đều nằm trong tầm ngắm của người hâm mộ. Đoàn Văn Hậu và Bùi Tiến Dũng dùng bữa sáng buffet đầu tiên sau chiến thắng Indonesia.

Lần này, đội tuyển Việt Nam lưu trú tại 2 khách sạn, chia làm 2 giai đoạn. Những ngày đầu khi mới đặt chân đến Dubai, các cầu thủ nghỉ lại ở khách sạn Swissotel Al Murooj Dubai. Sau đó, khi chuẩn bị thi đấu chính thức, đội tuyển chuyển tới ở chung khách sạn với đội tuyển Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Indonesia và UAE nằm cùng bảng đấu.

Khách sạn Crowne Plaza Dubai là nơi các cầu thủ ở bảng G lưu trú. Đây là khách sạn cao cấp, tiện nghi sang trọng, tuy nhiên lại có giá khá mềm, nhất là giữa Covid-19. Giá một đêm từ 70 USD (khoảng 1,6 triệu đồng).

Crowne Plaza Dubai sở hữu vị trí tuyệt vời trên đường Sheikh Zayed, ngay đối diện với Trung tâm Hội nghị Quốc tế Dubai. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan chính của Dubai như trung tâm mua sắm các tiểu vương quốc, Ski Dubai, Kite Beach, Burj Al Arab và Burj Khalifa - toà nhà cao nhất thế giới.

Hồ bơi ngoài trời là điểm nhấn của khách sạn, là nơi check in được du khách yêu thích. Từ khu vực này, các cầu thủ có thể phóng tầm mắt ngắm toàn cảnh hướng về thành phố và sông Dubai.

Khách sạn có 10 hạng phòng, trong đó, nhiều hạng phòng có view đẹp. Một số cầu thủ như Tấn Trường cũng đăng ảnh selfie trong phòng khách sạn, khoe khéo view lung linh.

Phòng được trang bị tiện nghi đẳng cấp, trang trí đơn giản nhưng sang trọng với tone màu vàng ấm áp cùng nhiều hoa văn mang phong cách hoàng gia.

Phòng tắm lớn với bồn tắm khá rộng. Văn Thanh và Xuân Trường ngâm bồn để giãn cơ sau trận đấu. Văn Thanh là người ấn định tỷ số 4 - 0 còn Xuân Trường, mặc dù chỉ vào sân từ giữa trận nhưng đã ghi dấu ấn bằng nhiều pha kiến tạo.

Khách sạn có đa dạng lựa chọn về ẩm thực cho du khách bởi nhiều nhà hàng đủ phong cách từ Á sang Âu như nhà hàng Sakura chuyên đồ Nhật, nhà hàng Wagamama chuyên đồ châu Á, nhà hàng Chamas the Brazil Churrascaria chuyên đồ Nam Mỹ... Trong đó, một số nhà hàng từng đạt giải thưởng về du lịch do du khách bình chọn.

Thông thường, khi đi du đấu, các cầu thủ ăn buffet tại khách sạn do có nhiều lựa chọn, phù hợp với khẩu vị của từng người. Các món ăn thường được các chiến binh sao vàng lựa chọn là đồ Âu do lành tính, dễ ăn, bổ sung năng lượng. Văn Hậu và Tiến Dũng đều chọn mì spaghetti và mì pasta, uống kèm sữa.

Khách sạn được kết nối trực tiếp với trung tâm thương mại Festival City Mall, nơi có hơn 500 cửa hàng bán lẻ và tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, event sôi động thời điểm trước dịch. Lần này, để đảm bảo an toàn, các cầu thủ được yêu cầu ở trong khách sạn, chỉ được rời khách sạn đến các địa điểm như sân tập, sân thi đấu, phòng họp báo theo lịch trình.

Nguyên Chi

Đánh giá phiên bản mới