Thứ ba, 27/9/2022, 17:58 (GMT+7)

Nicola vui bên chồng và anh trai ở Paris

PhápNgười đẹp Nicola Peltz Beckham đi mua sắm, hẹn hò ăn tối với Brooklyn, chụp ảnh ở tháp Eiffel cùng hai anh trai hôm 26/9.

Vợ chồng Brooklyn nắm tay nhau rời cửa hàng của hãng thời trang Balmain tại Paris. Đôi trẻ có mặt tại thủ đô nước Pháp từ cuối tuần chuẩn bị tham dự loạt sự kiện thuộc Tuần lễ thời trang Paris diễn ra trong tuần này.

Nicola được khen phong cách khi kết hợp áo khoác da báo bên ngoài bộ đồ đen. Cặp vợ chồng trẻ có mặt tại Paris khi đang là tâm điểm chú ý vì tin đồn mâu thuẫn với gia đình. Nicola và mẹ chồng được cho 'rạn nứt' từ sau đám cưới hồi tháng 4. Vài ngày trước khi sang Paris, nàng dâu 27 tuổi tiếp tục phủ nhận xích mích với nhà chồng trong cuộc phỏng vấn với tờ Grazia phiên bản tại Mỹ.

Buổi tối 26/9, vợ chồng Brooklyn tay trong tay đi ăn tối. Người đẹp Mỹ tiếp tục chuộng trang phục đen. Chàng trai nhà Becks cũng phối màu áo và giày ăn ý với vợ. Vợ và mẹ 'cơm không lành, canh không ngọt' khiến Brooklyn khó xử. Tuy nhiên, chàng trai 22 tuổi nói trên Grazia 'vợ là ưu tiên hàng đầu và không muốn làm cô ấy buồn'. Brooklyn được cho đứng về phía vợ, ngày càng xa cách gia đình mình khiến bố mẹ buồn bã, thất vọng.

Trên trang cá nhân, Nicola đăng hai bức ảnh chụp bên các anh trai tại Paris. Trong ảnh, nàng dâu nhà Becks và anh trai Diesel Peltz tạo dáng bên tháp Eiffel. Diesel Peltz là một thương gia.

Nicola và một người anh khác là Bradley Peltz. Hơn em gái 6 tuổi, Bradley Peltz là cựu VĐV ice hockey. Người đẹp Mỹ còn có hai anh trai, một chị gái và hai cậu em song sinh.

Vic cũng được cho đang ở Paris, chuẩn bị cho show thời trang xuân hè 2023 tại Paris Fashion Week. Trên Instagram, bà Beck đăng ảnh ngày nhỏ cùng chú thích thể hiện sự hào hứng cho một tuần bận rộn. Các fan nhà Becks trông đợi cuộc đoàn tụ giữa vợ chồng Brooklyn và nhà thiết kế thời trang sau những tháng ngày cả nhà chìm trong 'bão tin đồn'.

Hoàng Trang (Ảnh: Backgrid, Instagram Nicola Peltz Beckham)

Đánh giá phiên bản mới