Thứ bảy, 9/7/2022, 00:04 (GMT+7)

Nick Kyrgios và bạn gái quấn quýt ở Wimbledon

Tay vợt Nick Kyrgios và người đẹp Costeen Hatzi tay trong tay ôm hôn tình tứ trong các buổi tập, cùng nhau đi chơi London.

Nick Kyrgios và người đẹp Costeen Hatzi tay trong tay tới sân tập sáng 6/7, ít giờ trước khi anh bước vào trận tứ kết đơn nam Wimbledon gặp Cristian Garin.

Tay vợt người Australia hôn bạn gái trong buổi tập. Ngôi sao 'lắm tài nhiều tật' và người yêu vẫn thắm thiết bên nhau một ngày sau khi anh bị cáo buộc tấn công bạn gái cũ Chiara Passari và phải ra tòa ở quê nhà tháng tới.

Nếu bị kết án có tội, Kyrgios có thể phải ngồi tù hai năm. Cáo buộc dường như không ảnh hưởng tâm trạng của ngôi sao 27 tuổi cũng như tình cảm của anh và Costeen Hatzi.

Vừa tập, Nick Kyrgios vừa trêu đùa vui vẻ với bạn gái. Bất chấp những ồn ào từ đầu giải, Kyrgios được dự đoán có nhiều khả năng đăng quang tại Wimbledon năm nay.

Costeen Hatzi vỗ tay chúc mừng khi bạn trai thắng dễ dàng dối thủ Garin 3-0 ở tứ kết. Con đường tới ngôi vương của Kyrgios thêm thuận lợi khi đối thủ ở bán kết là Rafael Nadal đã tuyên bố bỏ cuộc vì chấn thương. Kyrgios sẽ tranh ngôi vương đơn nam Wimbledon với người thắng trong cặp bán kết còn lại giữa Novak Djokovic và Cameron Norrie.

Tại Wimbledon, Kyrgios và bạn gái thường xuyên được trông thấy song hành trong các buổi tập của anh. Trong ảnh, cặp sao ríu rít cười đùa và thể hiện tình cảm hôm 4/7 trước khi Kyrgios thắng Nakashima ở vòng 4.

Ngoài thời gian tập luyện và thi đấu, đôi trẻ cùng nhau thăm thú London. Trên trang cá nhân, Costeen Hatzi đăng một số ảnh bên bạn trai cùng chú thích: 'Cuộc sống bên anh'.

Kyrgios và người mẫu trẻ hôn nhau trước một địa điểm du lịch ở London. Cả hai đi đâu cũng có nhau sau khi công khai hẹn hò từ đầu năm. Costeen Hatzi kém Kyrgios 5 tuổi, là người mẫu, hot blogger và tự thành lập công ty riêng kinh doanh đồ nội thất tối giản.

Trước khi yêu Costeen Hatzi, tay vợt 'lắm tài nhiều tật' hẹn hò với vô số bóng hồng, trong đó có mối tình ồn ào với người đẹp Chiara Passari (ảnh). Hai người bên nhau từ tháng 7/2020 nhưng một năm sau chia tay cùng bê bối cãi nhau trong khách sạn khiến cảnh sát phải can thiệp.

Hoàng Trang (Ảnh: Reuters, PA)

Đánh giá phiên bản mới