Thứ tư, 18/3/2020, 09:00 (GMT+7)

Những tính năng biến Oppo A91 thành smartphone cho giải trí

Tân binh trong phân khúc 6 triệu đồng sở hữu nhiều tính năng mới giúp nâng cao trải nghiệm giải trí mỗi ngày dành cho giới trẻ.

Màn hình đẹp sẽ là điều cần thiết để bạn tận hưởng độ mượt mà của smartphone. Nếu bạn là tín đồ phim ảnh thì khả năng hiển thị của chiếc điện thoại di động càng thêm quan trọng. Riêng khoản này, Oppo A91 với màn hình AMOLED 6,4 inch, độ phân giải Full HD+ sẽ không người dùng trẻ phải thất vọng.

Công nghệ hiển thị phổ biến trên các dòng máy cao cấp đã được Oppo ưu ái cho smartphone giá 6 triệu đồng của mình. So với màn hình LCD IPS, công nghệ AMOLED thể hiện nhiều ưu điểm hơn từ màu sắc đậm đà, màu đen sâu tới độ sáng cao.

Nếu thường xuyên xem "bom tấn" thì tỷ lệ màn hình 20:9 của đại diện Oppo sẽ ghi thêm một điểm cộng. Tỷ lệ này rất gần chuẩn 21:9 của các bộ phim chiếu rạp, cộng thêm khả năng hiển thị từ màn hình AMOLED thì A91 chính là thiết bị cần có cho tín đồ điện ảnh.
Thiết bị tầm trung vẫn đủ sức thể hiện nội dung độ phân giải cao trên các nền tảng NetFlix, Amazon Prime nhờ đạt chứng nhận Widevine L1. Bạn trẻ có thể yên tâm thưởng thức các series phim đang làm mưa làm gió như The Witcher, Crash Landing On You hay Itaewon Class với chất lượng cao, hình ảnh sắc nét và màu sắc sống động.

Các thành viên "hội cú đêm" từ nay không phải lo nhức mỏi mắt khi dùng smartphone về khuya bởi Oppo trang bị cho sản phẩm của mình công nghệ DC Dimming 2.0 giúp triệt tiêu hiện tượng nhấp nháy màn hình ở độ sáng thấp. Cũng nhờ công nghệ hữu dụng này mà mẫu này cũng nhận được chứng nhận bảo vệ mắt từ tổ chức TÜV Rheinland tương tự Reno2 đắt tiền hơn.

Oppo A91 dùng vi xử lý Helio P70 tám nhân và 8GB RAM đủ mạnh trong phân khúc để chiến các tựa game như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile mượt mà. Oppo còn trang bị hàng loạt tính năng thông minh khác nhằm tối ưu tốt nhất khả năng của hệ thống. Tính năng Game Boost bao gồm hai công nghệ nhỏ hơn là Frame Boost và Touch Boost, giúp hạn chế độ trễ đối với các thao tác cảm ứng trên màn hình, đồng thời ổn định mức khung hình nhằm mang đến độ mượt mà cho trò chơi, đặc biệt trong các cảnh combat đông người.

HyperBoost 2.0 cũng là một công nghệ hay khác được Oppo tích hợp trong đại diện mới nhất A-Series. Với trang bị này, máy sẽ được cải thiện thời gian nạp và khởi động ứng dụng, trò chơi nhanh hơn. Người dùng Oppo lâu năm cũng sẽ quen thuộc với ứng dụng Không gian trò chơi. Nơi đây không chỉ giúp bạn quản lý các trò chơi một cách khoa học mà nó còn tối ưu hóa hiệu năng, giảm thiểu việc bị làm phiền từ tin nhắn, cuộc gọi.

Bộ nhớ trong 128 GB thêm hỗ trợ thẻ nhớ ngoài sẽ là điểm cộng khác mà bất kỳ game thủ hay "mọt phim" nào cũng sẽ đánh giá cao. Việc cài game, lưu ảnh hay thậm chí mang cả nguyên bộ phim dài tập vào Oppo A91 không còn là điều gì phải lăn tăn. Nhờ vậy việc giải trí của bạn tiện lợi hơn khi có thể tận hưởng mọi lúc mọi nơi, hữu dụng trong những chuyến đi xa, du lịch dài ngày.

Oppo A91 sở hữu hai phiên bản màu sắc là trắng sành điệu và đen mạnh mẽ, trang bị RAM 8GB, ROM 128GB, có giá bán chính thức là 6,99 triệu đồng. Sản phẩm được bán độc quyền từ 3/3 tại hệ thống Thế Giới Di Động. Khách hàng mua A91 sẽ được áp dụng chương trình trả góp 0% và tận hưởng dịch vụ hậu mãi uy tín, chương trình bảo hành một giờ của Oppo, với hệ thống trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng rộng khắp cả nước. Thông tin chi tiết tại đây.

Bảo An

Đánh giá phiên bản mới