Thứ bảy, 28/5/2022, 14:58 (GMT+7)

Những lần Tom Cruise gặp gỡ các thành viên Hoàng gia Anh

Siêu sao Hollwood từng có nhiều cuộc gặp đáng nhớ với Nữ hoàng, Công nương Diana, William, Kate... trong hàng chục năm qua.

Ngày 30/7/1992, Tom Cruise và người vợ lúc đó là Nicole Kidman đã chào đón Công nương Diana tại buổi công chiếu Far and Away ở London.

5 năm sau, Cruise và Kidman đến dự đám tang của Diana tại Tu viện Westminster ở London, cùng Tom Hanks và nhiều người bạn nổi tiếng khác của công nương.

Tài tử trò chuyện với Hoàng thân Philip tại lễ kỷ niệm 75 năm của mạng lưới các tổ chức giáo dục quốc tế Outward Bound ở Điện Buckingham vào tháng 3/2017.

Tom Cruise ngồi cách vợ chồng Hoàng tử William, Kate Middleton và con trai George chỉ vài hàng ghế trong trận chung kết Euro 2020 giữa hai đội Italy và Anh diễn ra tháng 7/2021.

Hôm 15/5, Tom Cruise có bài phát biểu tại buổi biểu diễn nhân lễ kỷ niệm năm Bạch Kim của Nữ hoàng tại Windsor.

Buổi lễ có cả sự hiện diện của Nữ hoàng Elizabeth II, Hoàng tử Edward, Nữ bá tước Sophie xứ Wessex.

Bốn ngày sau, vào 19/5, tài tử 59 tuổi ân cần dìu Kate trên thảm đỏ buổi ra mắt phim Top Gun 2 ở London.

Tom Cruise và Hoàng tử William được cho là rất quý mến lẫn nhau vì có chung niềm đam mê về hàng không. Ngôi sao Hollywood đã dành nhiều lời khen ngợi cho Công tước xứ Cambridge. Anh nói: 'Chúng tôi có nhiều điểm chung. Cả hai chúng tôi đều yêu nước Anh và chúng tôi đều là phi công, cùng thích bay lượn trên bầu trời'.

Tùng Anh (Theo People)
Ảnh: Tim Graham, Anwar Hussein, Jonathan Brady, AP

Đánh giá phiên bản mới